Thị trấn Tân Biên tổ chức chương trình liên hoan “gia đình văn hóa tiêu biểu” năm 2024

Thứ năm - 20/06/2024 08:14 16 0

           Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình văn hóa tiêu biểu có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Góp phần nâng cao chất lượng gia đình văn hoá, xây dựng nhân cách con người từ giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình, tiếp thu có chọn lọc các giá trị văn hóa tốt đẹp của gia đình trong xã hội phát triển. Ngày 12/6/2024, UBND thị trấn Tân Biên tổ chức chương trình liên hoan “gia đình văn hóa tiêu biểu” năm 2024 tại hội trường UBND thị trấn.

Tham dự liên hoan có 06 đội chơi đại diện cho 7 khu phố. Mỗi đội chơi là 1 gia đình được bình chọn là tấm gương tiêu biểu về ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền; là gia đình điển hình vượt khó vươn lên trong cuộc sống; có truyền thống về đạo đức, gương mẫu mọi mặt, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Liên hoan diễn ra sôi nỗi với 3 phần thi: Trả lời câu hỏi trắc nghiệm, phần thi hiểu ý đồng đội và chơi trò chơi dân gian chuyền chanh bằng muỗng với thể lệ của từng phần. Kết thúc chương trình ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội chơi tham gia.

 

Liên hoan Gia đình văn hoá tiêu biểu thị trấn Tân Biên năm 2024 nhằm biểu dương, tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tạo sự lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân trong việcxây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội,góp phần nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo các cấp, các ngành, các tổ chức - xã hội, qua đó phát huy mọi khả năng của gia đình tham gia vào sự nghiệp xây dựng đất nước. Thực hiện thành công “Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”.

Nguồn tin: Trà My:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập197
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay3,372
  • Tháng hiện tại23,719
  • Tổng lượt truy cập5,602,199
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây