Thị trấn Tân Biên tổ chức ngày hội thiếu nhi 1/6 năm 2024

Thứ năm - 06/06/2024 14:38 17 0

 

Nhằm tổ chức cho thiếu nhi, đặc biệt là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có dịp lễ Quốc tế thiếu nhi truyền thống vui tươi, nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Sáng ngày 01/6/2024, Đoàn thanh niên phối hợp Hội đồng Đội thị trấn tổ chức Khai mạc chiến dịch thanh niên tình nguyện hè và Ngày hội thiếu nhi 1/6.

Đến dự chương trình có đồng chí Bà Lê Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy; Bà Phan Thị Bình - PCT UBND thị trấn; Bà Phạm Thị Bích Ngọc - Bí thư đoàn thanh niên thị trấnĐặc biệt là sự có mặt của các bạn đoàn viên thanh niên và hơn 100 em học sinh.

Mở đầu chương trình, đồng chí Phan Thị Bình - Trưởng ban chỉ đạo tháng thanh niên và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè Thị trấn Tân Biên đã lên đọc thư chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi và động viên các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi; đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ em phát triển toàn diện, nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp theo chương trình ban tổ chức đã khen thưởng cho 01 tập thể, 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023-2024.  Tặng 20 phần quà, 07 suất học bổng  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, suất quà bao gồm gạo mỳ và nhu yếu phẩm trị giá 350.000đ.

Cuối chương trình các em thiếu nhi còn được chơi các trò chơi dân gian do Đoàn tổ chức như : nhảy dân vũ, ném còn, đổ nước vào chai, thảy vòng.

                                                                                       

Nguồn tin: Kim ngoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,173
  • Tháng hiện tại23,520
  • Tổng lượt truy cập5,602,000
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây