Lãnh đạo huyện Tân Biên: Thăm chúc tết bà con Khmer ở Chót Mạt, xã Tân Phong

Thứ sáu - 13/02/2015 19:55 152 0

Lãnh đạo huyện Tân Biên: Thăm chúc tết bà con Khmer ở Chót Mạt,  xã Tân Phong

Đây là khu vực bà con Khmer sinh sống tập trung với gần 70 hộ gia đình, trong những năm qua, bà con đã được các cấp, các ngành quan tâm hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các chương trình về nhà ở, đất ở, đất sản xuất và vốn để làm kinh tế, tạo điều kiện cho bà con dân tộc có đời sống kinh tế, văn hóa ngày càng phát triển

         Nhân dịp tết Ất Mùi năm 2015. Sáng ngày 13.2.2015 (Tức 25 tháng chạp) các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Biên Do ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc tết bà con Khmer tại ấp Xóm Tháp, xã Tân Phong.

 

Ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện Trao tặng quà cho bà cong Kmer xã Tân Phong

 

 
      Đây là khu vực bà con Khmer sinh sống tập trung với gần 70 hộ gia đình, trong những năm qua, bà con đã được các cấp, các ngành quan tâm hỗ trợ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, các chương trình về nhà ở, đất ở, đất sản xuất và vốn để làm kinh tế, tạo điều kiện cho bà con dân tộc có đời sống kinh tế, văn hóa ngày càng phát triển, bà con Khmer ở đây đã được huyện mở lớp dạy nghề kỹ thuật khai thác mủ cao su cho hơn 30 lao động, 10 hộ gia đình đã được tạo điều kiện hưởng thụ khu dân cư biên giới Chàng Riệc, hơn chục gia đình được xây dựng nhà đại đoàn kết, góp phần giúp cho bà con dân tộc nghèo có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.
       Bà con đồng bào dân tộc cũng đã thực hiện tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia vào các phong trào kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh  ở địa phương.
      Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện Tân Biên và xã Tân Phong đã tặng quà và chúc bà con Khmer vui đón tết, có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
                                                                   Đức Thịnh

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay6,825
  • Tháng hiện tại39,628
  • Tổng lượt truy cập5,618,108
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây