Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm chúc tết bà con Khmer xã Hòa Hiệp

Chủ nhật - 01/05/2016 03:00 172 0

Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm chúc tết bà con Khmer xã Hòa Hiệp

    Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của bà con Khmer.Sáng ngày 15.4.2016, đoàn công tác do đồng chí đại tá Cao Văn Vĩnh phó chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tân Biên đã đến thăm, chúc tết bà con Khmer tại Sóc Thiết và  Sóc Chàng Rục (ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp).


Công an Tân Biên trao tặng quà cho bà con Khmer có hoàn cảnh khó khăn


    Đây là khu vực bà con Khmer sinh sống tập trung với hơn 180 hộ gia đình, trong những năm qua, bà con dân tộc Khmer trên địa bàn xã đã được các cấp, các ngành quan tâm xây dựng được hơn 60 căn nhà đại đoàn kết và đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng theo chương trình 135 của chính phủ làm 2 tuyến đường giao thông (trong khu đồng bào dân tộc) dài gần 3000 mét theo tiêu chí giao thông nông thôn mới, với kinh phí hơn 1,8 tỷ đồng và tạo điều kiện hỗ trợ về vốn để làm kinh tế. Bà con Khmer cũng đã có nhiều lỗ lực vượt qua khó khăn, có được cuộc sống ổn định và ngày một phát triển.

    Bà con đồng bào dân tộc cũng đã thực hiện tốt chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tích cực tham gia vào các phong trào kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh   ở địa phương.

   Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Tân Biên đã tặng cho bà con Khmer nhiều phần quà và chúc bà con vui đón tết, có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

   Chi đoàn Sở kế hoạch đầu tư và Công an Tân Biên cũng đã trao tặng 40 phần quà gồm gạo, mỳ ăn liền và một số loại thực phẩm khác cho các gia đình bà con Khmer có hoàn cảnh khó khăn, mổi phần trị giá 300.000 đồng.

 

 

                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Hôm nay8,868
  • Tháng hiện tại29,215
  • Tổng lượt truy cập5,607,695
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây