Tân Biên: Thanh, Kiểm tra VSATTP

Chủ nhật - 01/05/2016 18:00 137 0

Tân Biên: Thanh, Kiểm tra VSATTP

          Từ ngày 20.4.2016, Ban chỉ đạo liên ngành về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) huyện Tân Biên đã ra quân thanh, kiểm tra VSATTP trên địa bàn các xã và thị trấn trong huyện.

Trong đợt này đoàn đã kiểm tra việc thực hiện các qui định về bảo đảm VSATTP tại các khu vực mua bán rau, củ, quả; mua bán các loại thịt ở các chợ, các bếp ăn tập thể, các dịch vụ nấu ăn; việc vệ sinh trong kinh doanh mua, bán  thực phẩm, với chủ đề "Tiếp tục tăng cừng sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn".


        Qua kiểm tra cho thấy, cơ bản các cơ sở kinh doanh thực phẩm, và bếp ăn tập thể chấp hành tốt các quy định về VSATTP, tuy nhiên một số quầy hàng kinh doanh còn chưa có giấy phép theo qui định, một số cơ sở chưa khám sức khỏe định kỳ cho chủ cơ sở và người lao động, chưa có giấy cam kết thực phẩm an toàn, chưa có giấy chứng nhận đủ điều kiện VSATTP...

       Đoàn đã nhắc nhở các cơ sở chấp hành đúng theo các qui định về VSATTP và cho làm cam kết không sai phạm, hướng tới sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn.

 

                                                                                 Đức Thịnh​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay9,174
  • Tháng hiện tại29,521
  • Tổng lượt truy cập5,608,001
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây