Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tân Biên.

Thứ ba - 10/01/2023 15:32 1.703 0
Sáng ngày 10/1/2023. UBND huyện tổ chức lễ trao tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thạnh Bắc, Hòa Hiệp và Thị trấn Tân Biên. Dự lễ trao tặng quà có Bà Đoàn Thị Minh Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam chí nhánh Tây Ninh – phòng giao dịch Tân Biên.
Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam trao tặng quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Tân Biên.

Có 60 phần quà là tiền mặt trị giá 500.000/phần được trao cho hộ gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nguồn kinh phí do Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam chi nhánh Tây Ninh hỗ trợ.

Trước đó,  Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt nam chi nhánh Tây Ninh đã hỗ trợ trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Tân Biên với kinh phí 160 triệu đồng.

Qua đó, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được cái tết ấm no, hạnh phúc.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay10
  • Tháng hiện tại92,758
  • Tổng lượt truy cập4,940,385
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây