Tân Biên: Họp mặt gia đình quân nhân tết Ất Mùi 2015

Thứ ba - 17/02/2015 01:20 27 0

Tân Biên: Họp mặt gia đình quân nhân tết Ất Mùi 2015

tại đại đội 105 huyện Tân Biên, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình có con em là quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị.

 

    Nhân dịp tết Ất Mùi năm 2015. Ngày 16.2.2015 (tức ngày 28 tháng chạp) tại đại đội 105 huyện Tân Biên, Ban chỉ huy quân sự huyện đã tổ chức buổi họp mặt các gia đình có con em là quân nhân đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị. Đến dự có ông Nguyễn Văn Thông chủ tịch UBND huyện, chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện.
 
Các đại biểu tham dự buổi họp mặt
 
    Đại đội 105 là đơn vị huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu thuộc Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên. Trong năm 2014, cán bộ chiến sỹ trong đơn vị đã được học tập, huấn luyện đảm bảo tốt thời gian, nội dung theo kế hoạch đề ra, qua kiểm tra 33 bài bắn đạn thật có trên 97% đạt yêu cầu trở lên, trong đó có hơn 89% khá, giỏi; 2 bài diễn tập có bắn đạn thật, đơn vị đều đạt loại giỏi; mỗi cán bộ chiến sỹ đều thực hiện tốt “7 không”: Không có quân nhân bỏ ngũ, không vắng mặt trái phép, không vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, không uống rượu bia, không để sảy ra mất an toàn giao thông, không mất an toàn trong huấn luyện... và thực hiện tốt nế nếp chính quy, xây dựng đơn vị xanh - sạch - đẹp.  Đơn vị đã tổ chức tăng gia sản xuất, chăn nuôi tự túc 100% rau củ, quả và 80% lượng cá, thịt nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho bộ đội, đảm bảo tốt sức khỏe cho công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu.
    Tại buổi họp mặt, Ban chỉ huy quân sự huyện và các gia đình quân nhân đã trao đổi, thông tin những nội dung cần thiết nhằm giúp cho cán bộ, chiến sỹ thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và tham gia xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay6,819
  • Tháng hiện tại39,622
  • Tổng lượt truy cập5,618,102
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây