Tân Biên: Tổng kết 5 năm phong trào thi đua" Giỏi việc nước - Đảm việc nhà"

Thứ bảy - 07/03/2015 04:05 39 0

Tân Biên: Tổng kết 5 năm phong trào thi đua

 

      Sáng ngày 6.3.2015 Liên đoàn Lao động huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt nữ công nhân viên chức - lao động (CNVC-LĐ) Nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày quốc tế phụ nữ (8.3), 175 năm cuộc khởi nghĩa của hai bà trưng và tổng kết 5 năm phong trào thi đua" Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" giai đoạn 2010-2015. Đến dự buổi họp mặt có bà Phan Ánh Tuyết phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Ngụy Khắc bé huyện ủy viên – trưởng ban dân vận huyện, ông Lê Thiện Hồ phó chủ tịch UBND huyện cùng hơn 100 nữ CNVC-LĐ trong huyện.
 
Tặng hoa chúc mùng ngày quốc tế phụ nữ 8.3
 
     Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày quốc tế phụ nữ 8.3; lịch sử, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc và xây dựng đất nước qua các thời kỳ, lịch sử hào hùng, bất khuất của hai bà trưng chống giặc ngoại xâm, bảo vệ đất nước.
    Trong 5 năm qua cùng với sự phát triển của lực lượng CNVC-LĐ cả tỉnh, đội ngũ nữ CNVC-LĐ huyện Tân Biên tăng cả về số lượng và chất lượng. Toàn huyện hiện có 1.489 nữ CNVC-LĐ. Trong những năm qua, chị em nữ CNVC-LĐ đã luôn phấn đấu vươn lên nêu cao tinh thần trách nhiệm cùng với truyền thống lao động cần cù, đức tính chịu khó của Phụ nữ Việt Nam dù ở bất cứ lĩnh vực vị trí công tác nào, đội ngũ nữ CNVC-LĐ luôn đoàn kết hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hiện nay trên toàn huyện có 851 chị có trình độ đại học, cao đẳng; 123 chị giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý. Phong trào giúp nhau làm kinh tế được chị em quan tâm và đã giúp nhau được hơn 1 tỷ đồng vốn xoay vòng để đầu tư vào sản xuất, chăn nuôi nâng cao đời sống kinh tế cho gia đình. Các chị đã chăm lo cho một gia đình được đình bình đẳng hạnh phúc, nuôi con khỏe dạy con ngoan, thực sự là chỗ dựa vững chắc của một nền tảng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
 
 
Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân
  
       Nhân dịp này, hội nghị đã trao tặng giấy khen cho 9 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà giai" đoạn 2010-2015 và phát động phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" giai đoạn 2015-2020.
 
                                                                       Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay6,917
  • Tháng hiện tại39,720
  • Tổng lượt truy cập5,618,200
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây