TÂN BIÊN SÔI NỔI HỘI THI KHÉO TAY VUI TRUNG THU NĂM 2023

Thứ ba - 26/09/2023 10:52 37 0
Ngày 21.9.2023, tại Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên, Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng GĐ&ĐT huyện tổ chức hội thi khéo tay vui Trung thu năm 2023. Tham gia hội thi là các em học sinh tiểu học và trung học cở sở của 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
TÂN BIÊN SÔI NỔI HỘI THI KHÉO TAY VUI TRUNG THU NĂM 2023

Mỗi xã, thị trấn đoàn thành lập 01 đội thi chọn cử tham gia các phần thi Trình diễn thời trang: Chủ đề: “Trang phục các dân tộc Việt Nam”. Mỗi đội tự thiết kế 02 bộ sản phẩm (01 bộ trang phục nam và 01 bộ trang phục nữ). Tại hội thi các em trình diễn và thuyết minh về bộ sản phẩm của mình. Trang phục được các em thiết kế trước hội thi từ những vật liệu đã qua sử dụng, những vật liệu không còn sử dụng. Vật liệu chủ đạo của trang phục là rác thải nhựa như chai nhựa, ống hút, ly uống, …các vật liệu khác phối hợp dùng làm họa tiết, trang trí chiếm không quá 15 % tổng thể bộ trang phục ; Phần thi trang trí heo đất: Trong thời gian 60 phút, mỗi em trang trí 01 chú heo đất, heo do BTC cung cấp, các em tự chuẩn bị màu vẽ, vật liệu trang trí. Thi trang trí lồng đèn: Trong thời gian 90 phút, 02 em thực hiện hoàn thành 01 lồng đèn hoặc tổ hợp lồng đèn (nhiều sản phẩm ghép lại), có đường kính tối đa là 50 cm. Các em tự chuẩn bị khung và vật liệu trang trí . Các sản phẩm được thắp sáng bằng đèn LED sử dụng pin, khung gắn đảm bảo trên cán cây dài 1m. Các sản phẩm dự thi sẽ được dùng để diễu hành trong lễ rước đèn tại Liên hoan vui hội trăng rằm.

Kết thúc hội thi xã Trà Vong xuất sắc đoạt giải nhất, giải nhì đơn vị xã Tân lập và giải ba thuộc về đơn vị xã Thạnh Tây.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,727
  • Tháng hiện tại155,269
  • Tổng lượt truy cập5,154,206
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây