Tân Biên: Tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2023

Thứ ba - 15/08/2023 17:52 48 0
Sáng 5.8,  tại Hồ bơi Thành Khôi, trong khuôn viên Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên, tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2023. Đến dự lễ phát động có ông Nguyễn Tấn Phúc – Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu tỉnh; Ông Nguyễn Ngọc Trỗi – Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã,thị trấn và gần 50 em học sinh tham dự.
Tân Biên: Tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện Tân Biên năm 2023

Theo kế hoạch, lớp dạy bơi miễn phí bắt đầu từ ngày 28/7, học vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần đến khi hoàn thành 12 buổi học lý thuyết và thực hành. Với số lượng 100 học viên có độ tuổi từ 8 đến 15 tuổi được chia thành 02 lớp. Lớp học do các giáo viên có chứng nhận chuyên môn bơi lội tham gia giảng dạy trong suốt quá trình học.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong tập hợp, hướng trẻ em tham gia các hoạt động bổ ích, thú vị, lành mạnh trong dịp nghỉ hè. Cung cấp cho các em phương pháp, kỹ năng an toàn trong môi trường nước, giảm tới mức thấp nhất tỉ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do đuối nước gây ra, rèn luyện kỹ năng phòng chống đuối nước khi có mưa lũ, ngập úng xảy ra trên địa bàn. Đồng thời đẩy mạnh phong trào dạy bơi và học bơi đối với thanh thiếu nhi toàn huyện, thực hiện hiệu quả công tác quản lý giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh trong dịp nghỉ hè./.

Ngay sau lễ khai mạc, các em thiếu nhi được chia thành 02 nhóm để tham gia luyện tập.

 

Nguồn tin: Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay3,351
  • Tháng hiện tại189,376
  • Tổng lượt truy cập5,188,313
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây