Xã Thạnh Bình: Trao bò giống sinh sản cho hội viện hội Cựu chiến binh

Thứ hai - 30/06/2014 01:00 863 0

Xã Thạnh Bình: Trao bò giống sinh sản cho hội viện hội Cựu chiến binh

UBND xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên) cùng hội Cựu chiến binh xã đã tổ chức Trao bò giống sinh sản cho hội viên hội Cựu chiến binh trong xã.

 

     Chiều ngày 29/6/2014 UBND xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên) cùng hội Cựu chiến binh xã đã tổ chức Trao bò giống sinh sản cho hội viên hội Cựu chiến binh trong xã.
Ông nguyễn Tấn Thành chủ tịch UBND xã Thạnh Bình trao bò giống sinh sản
cho hội viên hội Cựu chiến binh
   Thạnh Bình là xã điểm xây dựng nông thôn mới của huyện Tân Biên, đời sống của một số gia đình hội viên Cựu chiến binh còn gặp nhiều khó khăn, để góp phần giúp cho hội viên Cựu chiến binh có điều kiện làm kinh tế, nâng cao thu nhập cho gia đình. UBND xã Thạnh Bình cùng hội Cựu chiến binh xã đã xây dựng đề án hỗ trợ bò giống sinh sản cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.
   Trong đợt này, ban dự án đã trao 5 con bò giống sinh sản cho gia đình ông Đỗ Như Cơ đang sinh hoạt tại chi hội ấp Thạnh Lợi, ông Trần Phúc Tăng, ông Nguyễn Hoài Thương ấp Thạnh Lộc, ông Lê Văn Luận ấp Thạnh Tân, ông Nguyễn Trung Tình ấp Thạnh Lộc. Kinh phí mỗi con bò giống là 19 triệu đồng, được trích từ nguồn dự án chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh hỗ trợ, thời gian thực hiện dự án là 3 năm, sau khi có bê con, dự án tiếp tục được xoay vòng, chuyển giao cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn còn lại; nhằm góp phần giúp cho hội viên Cựu chiến binh ổn định cuộc sống.
 
                                                                           Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay7,965
  • Tháng hiện tại28,312
  • Tổng lượt truy cập5,606,792
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây