TÂN BIÊN: TỌA ĐÀM BIỂU DƯƠNG 12 CÁ NHÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Thứ hai - 23/04/2018 16:00 903 0

TÂN BIÊN: TỌA ĐÀM BIỂU DƯƠNG 12 CÁ NHÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu” (7-4) và “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện” (14-6) sắp tới, ngày 20-4-2018, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Biên tổ chức tọa đàm - biểu dương người hiến máu tình nguyện. Đến dự có ông Lê Quang Trung, Chủ tịch Hội chữ Thập Đỏ tỉnh Tây Ninh và các thành viên Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, các xã, thị trấn, các cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện.

          Những năm qua, huyện luôn thực hiện việc vận động hiến máu tình nguyện đã có nhiều chuyển biến tích cực và đạt được kết quả đáng khích lệ. Trong năm huyện phát động trong cán bộ công nhân viên chức, hội viên chữ thập đỏ và đoàn viên thanh niên ở các ban ngành huyện và các xã, thị trấn, đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo. Kết quả thu hút trên 300 người tham gia hiến máu và tiếp nhận được 304 đơn vị máu, trong 2 đợt đầu năm 2018, huyện đã tiếp nhận được 568 đơn vị máu, đạt 46,55% so với chỉ tiêu trong năm. Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Lê Quang trung - chủ tịch hội chữ thập đỏ tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào hiến máu tình nguyện. 


CÁC CÁ NHÂN ĐƯỢC TỈNH BIỂU DƯƠNG VÀ TẶNG BẰNG KHEN VÌ ĐÃ THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN.jpg

CÁC CÁ NHÂN ĐƯỢC TỈNH BIỂU DƯƠNG VÀ TẶNG BẰNG KHEN VÌ ĐÃ THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN


           Đồng thời, yêu cầu Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện từ huyện đến cơ sở phải tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất. Hội Chữ thập đỏ huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện và kêu gọi mỗi cá nhân, đơn vị, tổ chức hãy hành động và tham gia hiến máu nhân đạo, nhằm nhân rộng phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện.

            Trong đợt này, có 12 cá nhân tiêu biểu được tỉnh biểu dương vì đã tham gia hiến máu tình nguyện. UBND tỉnh tặng bằng khen với thành tích hiến máu nhiều lần./.

 

                                                                                                                         Thiên Phú – Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Hôm nay7,882
  • Tháng hiện tại28,229
  • Tổng lượt truy cập5,606,709
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây