Tân Biên: Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới

Thứ ba - 08/07/2014 22:40 837 0

Tân Biên: Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới

Chi cục Bảo trợ xã hội bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh Tây Ninh cùng với UBND huyện Tân Biên đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 177 cán bộ làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các cơ quan ban ngành huyện

 

Ngày 7/7/2014 Chi cục bảo trợ xã hội bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh Tây Ninh cùng với UBND huyện Tân Biên đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho 177 cán bộ làm công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ở các cơ quan ban ngành huyện, Phó Chủ tịch UBND, cán bộ Lao động - thương binh và xã hội, các tuyên truyền viên ở các xã/thị trấn trong huyện. Phó Chủ tịch UBND huyện - Lê Thiện Hồ đã đến dự lễ lễ khai giảng.
Các đại biểu tham dự lớp tập huấn
 
Tại lớp tập huấn, bà Phan Thị Thanh Xuân - Phó chi cục trưởng Chi cục Bảo trợ xã hội bảo vệ, chăm sóc trẻ em tỉnh đã triển khai những nội dung cơ bản của luật bình đẳng giới, các thuật ngữ về giới, chính sách pháp luật về bình đẳng giới; bạo lực trên cơ sở giới; quản lý nhà nước về bình đẳng giới và hoạt động vì sự tiến bộ của phụ nữ ở địa phương. Ngoài ra các đại biểu còn trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm và giải đáp những vướng mắc trong triển khai công tác bình đảng giới. Qua đó giúp đội ngũ làm công tác bình đẳng giới nắm rõ thực trạng, xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, chỉ tiêu trong kế hoạch hành động thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2011-2015, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế, vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội.
 
                                                        Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay7,861
  • Tháng hiện tại28,208
  • Tổng lượt truy cập5,606,688
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây