Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Văn Dũng

Thứ sáu - 19/04/2024 14:21 14 0

Chiều ngày 16/04/2024, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Mỏ Công long trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Văn Dũng, đảng viên chi bộ ấp Một, Đảng bộ xã Mỏ Công.

Đến dự có đồng chí Huỳnh Minh lý – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - HUV, Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Nguyễn Thái Súng - PBT Đảng ủy, CT.HĐND xã; Đồng chí Lê Văn Bài - PBT Đảng ủy, CT.UBND xã; Cùng sự có mặt của các đồng chí uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; các đồng chí ở các ban tham mưu giúp việc Đảng ủy; Các đồng chí Đảng viên trong chi bộ ấp Một và đặc biệt với sự có mặt của đồng chí Tạ Văn Dũng là đảng viên được vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

 

Hình: Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân - Bí thư Đảng uỷ
đọc quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Văn

Trong quá trình tham gia học tập, công tác và phấn đấu trưởng thành, đồng chí Tạ Văn Dũng đã giữ qua nhiều chức vụ tại địa phương: Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, Trưởng Ban Tuyên giáo, Cán bộ Tổ chức Đảng ủy xã Mỏ Công; Bí thư Chi bộ ấp Gò Đá; Bí thư Chi bộ ấp Một. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, vị trí công tác nào thì đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng giao phó. Đến năm 2019, đồng chí sinh hoạt đảng tại Chi bộ ấp Một, Đảng bộ xã Mỏ Công.

Trong quá trình tham gia công tác, đồng chí đã được Đảng, Nhà nước tặng 01 Huân chương Quyết thắng Hạng 3, 01 Huân chương “Sự nghiệp Đại đoàn kết” cùng nhiều bằng khen, giấy khen.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Minh lý - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Tạ Văn Dũng đã vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Huy hiệu Đảng là danh hiệu, là phần thưởng cao quý mà Đảng dành tặng cho đảng viên để ghi nhận quá trình cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, giữ gìn tư cách của đảng viên vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng là một vinh dự rất lớn trong cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của mình.

Suốt quá trình phấn đấu và rèn luyện, đồng chí đã làm tốt vai trò, trách nhiệm đảng viên của mình, luôn mẫu mực, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân.

Hình: Đồng chí Huỳnh Minh Lý - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ
lên trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tạ Văn Dũng

 

Hình: Đồng chí Dũng phát biểu tại buổi lễ.

“Được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý mà bản thân nhận được. Từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng nhận được sự giáo dục, rèn luyện và đặc biệt là quan tâm, chăm lo của Đảng để trở thành người đảng viên, người cán bộ tốt và tạo môi trường chính trị, xã hội để phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành qua nhiều cương vị công tác khác nhau. Dù ở cương vị nào bản thân vẫn cố gắng phấn đấu, rèn luyện phụng sự tổ quốc. Bản thân sẽ cố gắng rèn luyện giữ gìn sức khỏe để hy vọng còn nhận được các huy hiệu tiếp theo của Đảng”. Đồng chí Dũng xúc động cho phát biểu trong buổi lễ.

 

Nguồn tin: Quyền trân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay11,751
  • Tháng hiện tại34,636
  • Tổng lượt truy cập5,033,573
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây