GIAO BAN CÔNG TÁC XÂY DỰNG VỚI CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ, 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Thứ bảy - 26/05/2018 00:00 829 0

GIAO BAN CÔNG TÁC XÂY DỰNG VỚI CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ, 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Ngày 25/5/2018, Tại huyện Tân Biên; Sở Xây dựng tỉnh Tây Ninh tổ chức giao ban công tác quản lý Nhà nước ngành xây dựng 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2018. Tới dự Hội nghị giao ban có Ông Trương Văn Ngôn – Giám đốc sở xây dựng Tây Ninh. Ông Trần Văn Lộc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên – cùng lãnh đạo phòng Kinh tế và Hạ Tầng các huyện, phòng quản lý đô thị thành phố Tây Ninh. Phòng Quy hoạch – Xây dựng thuộc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh.

          Trong 6 tháng đầu năm 2018, thực hiện nhiệm vụ của Uỷ ban nhân dân tỉnh, ngành Xây dựng đã tập trung chỉ đạo cho các phòng kinh tế và Hạ tầng các huyện, thành phố và các phòng chuyên môn nghiệp vụ, đơn vị trực thuộc chủ động nghiên cứu tham mưu cho Ủy ban nhân dân huyện, kịp thời điều chỉnh; ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, các hướng dẫn trong lĩnh vực quản lý của ngành; trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn mình phụ trách. Tại hội nghị đã thảo luận, trao đổi giữa các phòng huyện, đơn vị trực thuộc chức năng về xây dựng cấp huyện, phòng quy hoạch – xây dựng thuộc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, những thuận lợi, khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện.


QUAN CẢNH CUỘC HỌP.jpg

QUAN CẢNH CUỘC HỌP


           Qua đó sở xây dựng tỉnh chỉ ra những mặt làm được và những thuận lợi, khó khăn trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện; đó là, lĩnh vực quản lý của ngành để thực thi nhiệm vụ còn hạn chế, đồng thời đề ra định hướng các nội dung trọng tâm hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2018./

 

                                                              Thiên Phú – Duy Phú

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay14,846
  • Tháng hiện tại22,320
  • Tổng lượt truy cập5,021,257
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây