Công an Tây Ninh: Khen thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân có thành tích phá án trộm cắp và tiêu thụ xe mô tô chuyên nghiệp.

Thứ ba - 17/06/2014 00:45 777 0

Công an Tây Ninh:  Khen thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân có thành tích phá án trộm cắp và tiêu thụ xe mô tô chuyên nghiệp.

Công an Tây Ninh cùng với UBND huyện Tân Biên đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 2 ban chuyên án và 4 cá nhân có thành tích triệt phá băng nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe mô tô chuyên nghiệp.

 

       Chiều ngày 16/6/2014 Công an Tây Ninh cùng với UBND huyện Tân Biên đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 2 ban chuyên án và 4 cá nhâncó thành tích triệt phá băng nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe mô tô chuyên nghiệp. Tham dự có đại tá Lý Hồng Sinh phó giám đốc Công an tỉnh, ông Nguyễn Văn Thông chủ tịch UBND huyện.
Đại tá Lý Hồng Sinh phó giám đốc Công an Tây Ninh trao thưởng cho các cá nhân có thành tích
triệt phábăng nhóm trộm cắp và tiêu thụxe mô tô chuyên nghiệp.
 
        Trong khoảng thời gian tháng 3 và tháng 4 năm 2014, tình hình trộm cắp tài sản và trộm xe mô tô trên địa bàn huyện Tân Biên nổi lên khá phức tạp, trước tình hình đó công an huyện Tân Biên đã thành lập 2 chuyên án mang tên TX 0314 và TT 0414 do thiếu tá Nguyễn Minh Phụng - Phó Trưởng Công an huyện, thiếu tá Nguyễn Thành Trung - Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH và ma túy công an huyện, thượng úy Nguyễn Bảo Trung, thiếu úy Nguyễn Thế Hùng cán bộ công an huyện trực tiếp tham gia 2 chuyên án. Trong quá trình điều tra phá án, các chuyên án đã vạch ra kế hoạch bí mật xâm nhập các nhóm tiêu thụ người Campuchia, qua đó đã phát hiện các nhóm trộm cắp xe mô tô đang hoạt động ẩn náu trên các Casino thuộc huyện Krết tỉnh Kampongcham. Kết quả phá án, lực lượng công an huyện đã bắt giữ 13 đối tượng trộm cắp và tiêu thụ tài sản trên địa bàn các huyện Tân Biên, Tân Châu và huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và 1 đối tượng người Campuchia chuyên tiêu thụ xe mô tô trộm cắp chuyên nghiệp. Thu giữ 9 xe mô tô, 11 điện thoại di động, 8.440.000 tiền VNĐ và 140 USD. Qua đấu tranh khai khác, các đối tượng khai nhận đã thực hiện 35 vụ trộm cắp xe mô tô trên địa bàn các huyện Tân Biên, Châu Thành, Dương Minh Châu và huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương, 1 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.
         Để động viên khuyến khích cho các tập thể, cá nhân. Công an tỉnh Tây Ninh đã thưởng đột xuất cho 2 ban chuyên án 2 triệu đồng và tặng giấy khen, phần thưởng của giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân trực tiếp tham gia chuyên án, mỗi cá nhân 350.000 đồng, UBND huyện Tân Biên cũng đã thưởng cho 2 chuyên án 500.000 đồng
       Tại lễ khen thưởng, đại tá Lý Hồng Sinh - Phó Giám đốc Công an Tây Ninh đã ghi nhận và biểu dương 2 ban chuyên án và các cá nhân đã có thành tích đấu tranh triệt phá băng nhóm trộm cắp, tiêu thụ tài sản chuyên nghiệp và nói nên một số âm mưu, thủ đoạn của bọn trộm, cướp để cán bộ chiến sĩ công an Tân Biên tích cực tham gia phòng, chống tội phạm, góp phần giữ gìn trật tự an toàn cho nhân dân
                                                  
                                                                Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay983
  • Tháng hiện tại153,525
  • Tổng lượt truy cập5,152,462
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây