Công an huyện Tân Biên tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trường THCS Thạnh Bình

Thứ hai - 05/12/2022 16:39 443 0
Sáng ngày 05/12/2022, tại Trường THCS Thạnh Bình huyện Tân Biên, Công an huyện tổ chức tuyên truyền  kỹ năng PCCC  hoạt động trải nghiệm “ em làm lính cứu hỏa” năm học 2022- 2023 cho hơn 600 em học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường.
Công an huyện Tân Biên tuyên truyền hướng dẫn kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho học sinh trường THCS Thạnh Bình

Tại đây, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an huyện Tân Biên) tuyên truyền các quy định pháp luật về PCCC và cứu nạn cứu hộ; những mối nguy hiểm về cháy nổ nơi ở và các hộ gia đình kinh doanh sản xuất nhỏ lẻ trong việc quản lý, sử dụng nguồn lửa, nguồn nhiệt và chất dễ cháy.

Đồng thời hướng dẫn cho cán bộ giáo viên và các em học sinh thực hành những kỹ năng chữa cháy ban đầu khi xảy ra cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy ở nhà, công sở, trường học; hướng dẫn cụ thể cách phân biệt, sử dụng các loại bình chữa cháy; cách chữa cháy khi rò rỉ gas trong đun nấu; chữa cháy xăng dầu, các kỹ năng thoát nạn, chống ngạt khói, khí độc.

          Qua buổi tuyên truyền giúp các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay297
  • Tháng hiện tại109,692
  • Tổng lượt truy cập4,957,319
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây