Huyện Đoàn Tân Biên ra mắt mô hình Hộp thư Điều em muốn nói

Thứ ba - 13/12/2022 11:25 208 0
Nhằm lắng nghe, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của thiếu nhi đối với nhà trường, công tác Đội và đặc biệt là đối với các vấn đề liên quan đến trẻ em, tạo cơ hội cho thiếu được bày tỏ suy nghĩ của bản thân, giúp các em thêm mạnh dạn, tự tin. Hội đồng Đội huyện Tân Biên đã triển khai và nhân rộng hoạt động của mô hình: Hộp thư “Điều em muốn nói”. Ngày 12/12/2022, Huyện đoàn Tân Biên, phối hợp cùng Phòng giáo dục huyện Tân Biên ra mắt hộp thư điều em muốn nói năm học 2022 – 2023.
Huyện Đoàn Tân Biên ra mắt mô hình Hộp thư Điều em muốn nói

          Theo đó, thiếu nhi tại các liên đội trường học trên địa bàn huyện Tân Biên sẽ ghi lại những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của mình rồi gửi vào hộp thư. Hàng tuần, trực tiếp Tổng phụ trách Đội sẽ mở hộp thư, đọc thư và gửi ý kiến của các em lên Ban Giám hiệu nhà trường, Hội đồng đội huyện, giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh để xem xét giải quyết thỏa đáng, đồng thời có cách thể hiện, ứng xử phù hợp với thiếu nhi. Những ý kiến của học sinh có thể là những tình cảm, cảm nhận ,mong muốn, đề nghị hoặc bắt cứ điều gí mà các em muốn nói về thầy cô, cha mẹ, nhân viên phục vụ, điều kiện học tập, sinh hoạt và các hoạt động vui chơi mà các em chưa dám nói trực tiếp.

Bí thư Huyện đoàn Nguyễn Thị Cúc trao tặng trường Thị trấn Tân Biên 200 quyển tập trắng cho nhà trường

Thông qua hoạt động mô hình Hộp thư “Điều em muốn nói”, là cơ sở giúp Hội đồng đội huyện và Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên kịp thời nắm bắt được những tâm tư tình cảm, những nguyện vọng của thiếu nhi, để kịp thời lắng nghe, và giải quyết các vấn đề liên quan đến trẻ em.

Dịp này, Hội đồng  đội huyện Tân Biên tặng 200 quyển tập trắng cho trường tiểu học Thị trấn Tân Biên, để nhà Trường trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

 

                                                Thiên Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay1,823
  • Tháng hiện tại103,843
  • Tổng lượt truy cập4,837,602
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây