Hội đồng đội xã Tân Bình ra mắt đội trống – kèn

Thứ sáu - 07/04/2023 15:37 43 0
Chiều ngày 6.4.2023. Tại Trung tâm VHTT&HTCT xã, Hội đồng đội xã Tân Bình tổ chức lễ ra mắt đội trống – kèn  trường THCS Thiện Ngôn năm học 2022-2023. Dự buổi lễ ra mắt có lãnh đạo Đảng ủy xã, đại diện hội đồng đội huyện, các thầy cô tổng phụ trách đội và hơn 50 em đội viên.
Hội đồng đội xã Tân Bình ra mắt đội trống – kèn

Sau thời gian luyện tập, Đội trống – kèn  trường THCS Thiện Ngôn được thành lập có 11 em học sinh. Trong đó có 1 chỉ huy, 5 em đội trống và 5 em đội kèn.

Đội trống – kèn  trường THCS Thiện Ngôn được thành lập sẽ phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội của xã, các ngày lễ, hội tại địa phương; các hoạt động của đoàn – hội -  đội. Ngoài ra, Đội trống kèn sẽ được bồi dưỡng, tạo mọi điều kiện để hoạt động hiệu quả và luyện tập để tham gia Liên hoan Trống kèn đội ta do huyện Đoàn tổ chức.

Tại buổi lễ ra mắt toàn đội biểu diễn bài đội ca, quốc ca, hành khúc đội TNTP Hồ Chí Minh và chào mừng được sự cổ vũ nồng nhiệt của các đại biểu tham dự.

Dịp này Hội đồng đội xã Tân Binh biểu dương 15 em đội viên hoạt động tiêu biểu trong công tác đội và phong trào thiếu nhi của xã.

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay12,408
  • Tháng hiện tại19,882
  • Tổng lượt truy cập5,018,819
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây