Tân Biên phát động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022

Thứ tư - 19/10/2022 14:58 256 0
Ngày 17/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tân Biên tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022. Đến dự có ông Hồ Hùng Dũng - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Trưởng Ban vận động quỹ “Vì người nghèo” huyện Tân biên; Chủ tịch UBMTTQVN các xã, thị trấn và đại diện các tôn giao trên địa bàn huyện tham dự.
Tân Biên phát động hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022

 

Hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động và Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, trong những năm qua, Quỹ "Vì người nghèo" huyện Tân Biên luôn được sự quan tâm của chính quyền, sự đồng hành của các ban ngành, đoàn thể, cơ quan đơn vị, doanh nghiệp; sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, các nhà hảo tâm và nhân dân trong huyện.

Theo đó, tháng cao điểm “Vì người nghèo” huyện Tân Biên năm 2022 được thực hiện từ ngày 17.10 đến ngày18.11.2022 với các hoạt động như, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, tổ chức xã hội, các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc chăm lo cho người nghèo.

Các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2022

Hưởng ứng lời kêu gọi, ngay tại buổi lễ phát động, các xã, thị trấn và cùng đoàn thể ban ngành huyện, các cơ sở tôn giáo trên địa bàn huyện Tân Biên đã đóng góp ủng hộ 581 triệu  đồng vào quỹ “Vì người nghèo” của huyện. Trong đó các cơ sở tôn giáo đã đóng góp16 triệu đồng.

Qua đó, nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tham gia ủng hộ, đóng góp quỹ “Vì người nghèo” trên địa bàn huyện để chăm lo cho người nghèo, bảo đảm an sinh xã hội, phát triển kinh tế, góp phần kéo giảm tỷ lệ hộ nghèo ở địa phương.

                                                      Nguyễn Diễn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay8,842
  • Tháng hiện tại148,960
  • Tổng lượt truy cập4,996,587
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây