Tân Biên Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ bảy - 22/10/2022 14:47 649 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), Chiều ngày 21/10/2022, Khối cơ quan hành chính Nhà nước huyện Tân Biên, đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 10 đội thi đến từ các tổ nữ trong khối hành chính. Đến dự  và cổ vũ cho Hội thi có bà Đoàn thị Minh Thanh- Phó chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan ban ngành và 10 phòng ban khối hành chính cùng toàn thể công chức tham dụ.
Tân Biên Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 10 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 3 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Cho gia đình 04 người ăn với đơn giá 500.000 đồng

Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Bữa cơm gia đình vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động.

Sau hai phần thi chế biến và thuyết trình, đội thi đến từ Phòng kinh tế và Hạ tầng  đã xuất sắc giành giải Nhất. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Nhì cho Phòng Lao động- Thương binh và xã hội, 02 giải Ba được trao cho Phòng Nội vụ và Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, 06 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi.

Đội thi đến từ Phòng kinh tế và Hạ tầng  đã xuất sắc giành giải Nhất

Hội thi nấu ăn là sân chơi ý nghĩa để toàn thể hội viên trong Chi hội Phụ nữ khối cơ quan hành chính huyện thể hiện tài năng, sự khéo léo, sáng tạo qua các món ăn. Hội thi đã giúp chị em phụ nữ trong đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về nấu ăn, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới./.

 

                                                                 Nguyễn Diễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay305
  • Tháng hiện tại305
  • Tổng lượt truy cập4,999,242
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây