Tân Biên thăm gặp động viên thanh niên cai nghiện thành công

Thứ ba - 04/07/2023 16:47 94 0
Ngày 30.6, Ban thường vụ Huyện đoàn Tân Biên, đoàn thanh niên Công an phối hợp đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an huyện, các cơ sở đoàn và chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên các thanh niên cai nghiện hiệu quả trên địa bàn huyện.
Tân Biên thăm gặp động viên thanh niên cai nghiện thành công

Với sự quyết tâm của bản thân, sự kiên trì động viên của gia đình, nhất là sự động viên hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền địa phương, các thanh niên đã quyết tâm cai nghiện thành công. Hiện tại đã tu chí làm ăn phát triển giúp đỡ kinh tế gia đình.

Tại buổi đến thăm, thay mặt đoàn anh Lê Hoàng Vũ – Phó Bí thư huyện đoàn nhắn nhũ đến các thanh niên hãy quyết tâm hơn nữa để từ bỏ hẳn con đường ma túy, trở về cuộc sống với gia đình. Đồng thời, cũng đề nghị Đoàn thanh niên, chính quyền địa phương hãy quan tâm, tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần để các thanh niên từ bỏ được mặc cảm, tái hòa nhập cộng đồng, trở thành công dân có ích cho xã hội và đây sẽ là những tấm gương để các đối tượng nghiện ma túy quyết tâm từ bỏ con đường ma túy và trở lại cuộc sống đời thường.

Được biết, trong thời gian qua, Ban Thường vụ huyện Đoàn đã phối hợp cơ quan đơn vị tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma tuý với nhiều hình thức như: mittinh, sinh hoạt chuyên đề, toạ đàm “đứng lên sau vấp ngã”; tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy trong thanh niên dân tộc, học sinh và phụ huynh…để góp phần nâng cao nhận thức, ý thức phòng, tránh các tệ nạn xã hội cho đoàn viên thanh niên.

Thông qua đó, góp phần vào việc đảm bảo tình hình ANTT, cũng như tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội.

Dịp này, đoàn đến thăm, trao quà động viên gia đình thanh niên bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã Thạnh Tây là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nguồn tin:   Duy Phú:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay7,682
  • Tháng hiện tại136,896
  • Tổng lượt truy cập5,135,833
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây