VQG Lò Gò - Xa Mát tổ chức hội thi tìm hiểu về đa dạng sinh học

Thứ bảy - 06/09/2014 03:40 167 0

VQG Lò Gò - Xa Mát tổ chức hội thi tìm hiểu về đa dạng sinh học

 

 Chiều ngày 5.9.2014 Ban quản lý Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu về đa dạng sinh học”  năm 2014 với sự tham gia của các đội đến từ trường THCS Tân Lập, trường THCS Thiện Ngôn và trường THCS Nguyễn Khuyến.
 
trao giải thưởng cho các đội tham gia hội thi
 
Tại hội thi, các đội cùng trải qua 2 phần thi gồm: Thi hái hoa dân chủ tìm hiểu về Luật đa dạng sinh học, Luật bảo vệ môi trường, Luật bảo vệ và phát triển rừng, những hiểu biết về đa dạng sinh học Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát và phần thi thiết kế thời trang, các đơn vị đã sử dụng các sản phẩm sẵn có từ thiên nhiên, môi trường làm lên những trang phục có ý nghĩa khuyến cáo mọi người hãy cùng chung tay, góp sức bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường xanh, sạch, đẹp; hội thi cũng đã giành nhiều câu hỏi cho cổ động viên đến từ các đội tìm hiểu về đa dang sinh học và tài nguyên môi trường Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát. Qua đó nhằm trang bị kiến thức về môi trường, đa dang sinh học cho học sinh, làm cơ sở cho việc tuyên truyền về tầm quan trọng trong việc bảo vệ tính đa dạng sinh học tại Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát.
Kết quả hội thi : trường THCS Thiện Ngôn đạt giải nhất, trường THCS Nguyễn Khuyến giải nhì và  trường THCS Tân Lập giải ba,
 
                                                                                     Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay3,896
  • Tháng hiện tại143,119
  • Tổng lượt truy cập5,142,056
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây