Tân Biên: Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý tài chính - kế toán.

Thứ năm - 05/07/2018 18:00 722 0

Tân Biên: Khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực quản lý tài chính - kế toán.

Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên phối hợp với Viện đào tạo cán bộ Hà Nội khai giảng lớp Bồi dưỡng “Nâng cao năng lực quản lý tài chính - kế toán

       ​ Sáng ngày 4.7.2018, Tại hội trường Huyện ủy Tân Biên, Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên phối hợp với Viện đào tạo cán bộ Hà Nội khai giảng lớp Bồi dưỡng "Nâng cao năng lực quản lý tài chính - kế toán cho Chủ tài khoản và Kế toán trưởng các đơn vị hành chính sự nghiệp" trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.



Quang cảnh lớp học


         Lớp học được tổ chức trong 3 ngày, các học viên  sẽ được Thạc sỹ Trần Thị Phương Thảo - Giảng viên khoa Quản lý Tài chính công Học viện Hành chính quốc gia truyền đạt những điểm mới trong luật kế toán số 88/2015/QH13 liên quan đến các đơn vị hành chính sự nghiệp; Quản lý tài sản trong đơn vị nhà nước; Phương pháp hạch toán cụ thể một số nghiệp vụ chủ yếu, mới trong đơn vị hành chính sự nghiệp; Phương pháp lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán liên quan đến các đơn vị hành chính sự nghiệp. Những vướng mắc, khó khăn, sai sót thường gặp trong hoạt động thu, chi ngân sách của các đơn vị hành chính, sự nghiệp và giải pháp tháo gỡ, khắc phục... Vai trò của Chủ tài khoản và Kế toán trưởng trong việc tăng cường năng lực quản lý tài chính - kế toán trong các đơn vị hành chính sự nghiệp.

         Ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của lớp học và mong muốn các học viên khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu để hiểu rõ và chấp hành tốt hơn về các chính sách, chế độ hiện hành của Nhà nước về quản lý tài chính - kế toán trong các đơn vị hành chính, sự nghiệp.

 

 

                                                                         Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay9,972
  • Tháng hiện tại119,367
  • Tổng lượt truy cập4,966,994
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây