MTTQ xã Tân Lập tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật thực hiện dân chủ cơ sở

Thứ hai - 28/02/2022 16:52 337 0
MTTQ xã Tân Lập tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật thực hiện dân chủ cơ sở

Sáng ngày 25/02/2022, tại Hội trường TTVHTT-HTCĐ xã Tân Lập, MTTQ xã Tân Lập tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo Luật thực hiện dân chủ cơ sở, đến dự hội nghị có bà Phan Thị Thanh Nhã - PCT UBND xã và 19 vị là thành viên mặt trận, Ban công tác Mặt trận các ấp.

Tại hội nghị bà Nguyễn Thị Thảo - Chủ tịch MTTQ xã thông qua một số điểm mới của dự thảo Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở sẽ được đưa ra tại Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV: Dự thảo Luật gồm 7 chương, 59 điều với những điểm mới về quyền và nghĩa vụ của công dân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong thực hiện dân chủ ở cơ sở; quyền được ủy quyền thực hiện dân chủ ở cơ sở và quyền khiếu nại, khởi kiện, tố cáo hành vi vi phạm pháp luật về thực hiện dân chủ ở cơ sở; quyền của nhân dân được đề xuất nội dung đưa ra để nhân dân bàn và quyết định; còn bổ sung các nội dung và đa dạng hóa hình thức công khai thông tin ….. Đã có 2 người phát biểu quan điểm, vai trò của của mình và toàn hội nghị thống nhất với dự thảo Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở đưa ra.

Đây là hoạt động lấy ý kiến dự thảo Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở để người tăng tính dân chủ hơn, để người dân có thể thực hiện quyền và lợi ít của mình./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay2,431
  • Tháng hiện tại104,451
  • Tổng lượt truy cập4,838,210
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây