Tân Biên: Họp mặt hữu nghị mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 với các huyện biên giới thuộc Vương quốc Campuchia.

Thứ bảy - 26/01/2019 02:00 112 0

Tân Biên: Họp mặt hữu nghị mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019 với các huyện biên giới thuộc Vương quốc Campuchia.

          Nhân dịp đón xuân mới Kỷ Hợi năm 2019. Sáng 25.1, UBND huyện Tân Biên đã tổ chức họp mặt với lãnh đạo các huyện Mêmốt, Romeas Heak, Ponhia Krết, Komchaymia (Vương quốc Campuchia) giáp với biên giới huyện Tân Biên. Đón tiếp các đoàn có ông Trịnh Ngọc Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Biên, ông Đặng Văn Nghĩa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ Tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện.



Quang cảnh buổi họp mặt


         Phát biểu tại buổi họp mặt; ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho biết về thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong năm 2018 và mối quan hệ hợp tác giữa huyện Tân Biên với các huyện biên giớ Campuchia: Trong năm qua, hai bên đã có nhiều quan tâm hỗ trợ lẫn nhau trong phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề an sinh xã hội và môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân qua lại biên giới làm ăn cũng như phối hợp trong công tác phòng chống tội phạm, buôn lậu; góp phần duy trì, ổn định An ninh chính trị - trật tự an toàn trên tuyến biên giới và xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị hợp tác, cùng phát triển.

        Thay mặt các đoàn khách mời Campuchia đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với lãnh đạo huyện Tân Biên đã có nhiều quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển và chúc lãnh đạo cùng nhân dân huyện Tân Biên năm mới đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa so với năm 2018.

       Nhân dịp này, lãnh đạo hai bên đã tặng cho nhau nhiều phần quà, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa hai dân tộc nói chung, giữa các huyện giáp biên giới nói riêng, nhằm tiếp tục đẩy hơn nữa hợp tác hữu nghị, hoà bình và phát triển.

 

                                                                     Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,935
  • Tháng hiện tại73,837
  • Tổng lượt truy cập5,652,317
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây