Các địa phương huyện Tân Biên tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

Thứ ba - 19/02/2019 22:00 55 0

Các địa phương huyện Tân Biên tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019.

        Sáng ngày 19.2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tân Biên đã đồng loạt tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2019. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện và lãnh đạo của địa phương.

    

    UBND thị trấn Tân Biên khen thưởng cho thanh niên và các gia đình thanh niên tiêu biểu lên đường nhập ngũ


         Trong đợt này; Các xã, thị trấn đã tiễn đưa 161 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó 142 thanh niên lên đường nhập ngũ trong quân đội và 19 thanh niên thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân; 100% là đoàn viên, 3 đảng viên, 100% thanh niên đã làm đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo địa phương đã nhắc nhở, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ phát huy phẩm chất, truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự trong thời gian tại ngũ. UBND các xã, thị trấn đã tặng giấy khen cho thanh niên và gia đình thanh niên tiêu biểu lên đường năm 2019.

           Đại diện thanh niên lên đường nhập ngũ phát biểu nói lên cảm xúc của mình khi bước vào quân ngũ sẽ chấp hành nghiêm quy định quân đội, phấn đấu học tập, rèn luyện tốt, có bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

            Số thanh niên nhập ngũ sẽ được đưa về Ban quản lý Vườn quốc gia Lò Gò Xa Mát tham gia hội trại tòng quân và được tổ chức lễ giao, nhận quân giữa địa phương với các đơn vị vào sáng 21.2.2019

 

 

                                                               Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay4,025
  • Tháng hiện tại72,927
  • Tổng lượt truy cập5,651,407
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây