Tân Biên: Bế mạc Hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2018

Thứ sáu - 29/06/2018 23:00 238 0

Tân Biên: Bế mạc Hội thi hoa phương đỏ vòng huyện năm 2018

Chiều 28.6.2018, huyện Tân Biên đã bế mạc và trao giải thưởng hội thi Hoa phượng đỏ vòng huyện lần thứ 32 năm 2018

         Sau 1 ngày tranh tài của hơn 250 diễn viên nhí đến từ 10 đội văn nghệ của 10 xã, thị trấn trong toàn huyện. Chiều 28.6.2018, huyện Tân Biên đã bế mạc và trao giải thưởng hội thi Hoa phượng đỏ vòng huyện lần thứ 32 năm 2018.  Đến dự có ông Lê Thiện Hồ - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức hội thi.

        Tham gia Hội thi lần này, các đội đã biểu diễn hơn 60 tiết mục gồm: Đơn ca, song ca, tam ca, hát múa và hoạt cảnh với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; Ca ngợi mái trường thân yêu và những hoạt động, sinh hoạt hè vui tươi cùng với những ước mơ hồn nhiên trong sáng của các em.

         Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các đội đều có sự đầu tư khá chu đáo cho các tiết mục dự thi; từ trang phục biểu diễn đến kết cấu chương trình; các diễn viên của các đội khá tự tin trên sân khâu, nhiều tiết mục đơn ca, song ca, hát múa được các em thể hiện rất tốt, có tính nghệ thuật cao và thu hút được người xem.

        Hội thi thật sự đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi có dịp giao lưu, học hỏi và giáo dục cho các em những kỹ năng sống như giao tiếp, đứng trước đám đông để trình diễn, thể hiện tài năng của mình về năng khiếu của bản thân.



Ông Lê Thiện Hồ - phó chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các đội đạt giải cao trong hội thi


         Kết thúc hội thi: Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Tân Lập; đồng giải nhì cho đơn vị xã Thạnh Bình và xã Tân Phong và 3 giải ba cho các đơn vị xã Hòa Hiệp, xã Trà Vong và thị trấn Tân Biên; Ban tổ chức cũng đã trao 30 giải thưởng cho các tiết mục đạt giải cao trong hội thi

         Ban tổ chức sẽ chọn ra những tiết mục văn nghệ xuất sắc chuẩn bị đi tham gia hội thi hoa phượng đỏ vòng tỉnh dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 7.2018.

 

                                                                             Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay10,387
  • Tháng hiện tại30,734
  • Tổng lượt truy cập5,609,214
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây