Tân Biên: Trao tặng 2 căn nhà nhân ái cho học sinh nghèo

Thứ sáu - 01/06/2018 23:00 171 0

Tân Biên: Trao tặng 2 căn nhà nhân ái cho học sinh nghèo

Hội đồng động huyện Tân Biên cùng với Ủy ban nhân dân xã Tân Lập và nhà tài trợ đã tổ chức trao tặng căn nhà nhân ái cho học sinh nghèo, hiếu học trong xã

           Ngày 1.6.2018, Hội đồng động huyện Tân Biên cùng với Ủy ban nhân dân xã Tân Lập và nhà tài trợ đã tổ chức trao tặng căn nhà nhân ái cho học sinh nghèo, hiếu học trong xã.

          Căn nhà được xây tặng cho gia đình em Hồ Như Khánh sinh năm 2008, học sinh lớp 4D, trường Tiểu học Tân Lập, là học sinh thuộc diện hộ nghèo, hiếu học và học giỏi, hiện không có nhà ở; căn nhà có diện tích 40,5 m2, với kinh phí 53 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng đội huyện Tân Biên vận động Trường cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tài trợ 25 triệu đồng; UBND xã Tân Lập vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ 15 triệu đồng; phần còn lại do thân nhân gia đình hỗ trợ; 



Trao tặng nhà cho gia đình em Hồ Như Khánh


            Cùng ngày, Hội đồng đội huyện cũng đã trao tặng căn nhà nhân ái cho gia đình em Nguyễn Vũ Luân, học sinh lớp 7A2, trường Trung học cơ sở Thạnh Bỉnh, là học sinh thuộc diện hộ nghèo, hiếu học và học giỏi. Căn nhà có diện tích 45 m2 với kinh phí 50 triệu đồng. Trong đó, Huyện đoàn Tân Biên trích từ quỹ "Kế hoạch nhỏ" 25.000.000 đồng, phần còn lại do UBND xã vận động các tổ chức, cá nhân ũng hộ.

            Nhân dịp này, các tổ chức, cá nhân cũng đã trao tặng nhiều phần quà, góp phần tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập.

 

                                                                  Đức Thịnh 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay9,595
  • Tháng hiện tại29,942
  • Tổng lượt truy cập5,608,422
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây