HỘI LHPN XÃ HÒA HIỆP TỔ CHỨC TRAO VỐN KHỞI NGHIÊP CHO HỘI VIÊN KHÓ KHĂN

Thứ tư - 15/03/2023 15:00 65 0
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nằm trong chuỗi hoạt động của Hội LHPN xã Hòa Hiệp. Ngày 10/3/2023, Hội LHPN xã Hòa Hiệp huyện Tân Biên, tổ chức Trao vốn khởi nghiệp cho 10 chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ Biên cương” năm 2023.
HỘI LHPN XÃ HÒA HIỆP TỔ CHỨC TRAO VỐN KHỞI NGHIÊP CHO HỘI VIÊN KHÓ KHĂN

Theo đó, Hội Phụ nữ xã trao vốn khởi nghiệp cho 10 chị em hội viên, phụ nữ mỗi chị 05 triệu đồng, để các chị đầu tư vào buôn bán, chăn nuôi để kiếm thêm thu nhập cải thiện kinh tế gia đình, có them kinh phí lo cho các con ăn học. Nguồn vốn hỗ trợ khởi nghiệp được Hội LHPN Thành phố Tây Ninh hỗ trợ.

Chương trình trao vốn khởi nghiệp nhằm động viên, tiếp sức cho hội viên phụ nữ nghèo, cận nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có điều kiện, phương tiện để khởi sự kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững và tăng cường sự gắn kết giữa hội viên phụ nữ và tổ chức hội.

Dịp này, Ban chấp hành hội LHPN xã Hòa Hiệp đã tổ chức tặng quà cho Nguyên lãnh đạo phụ nữ qua các thời kỳ. Đoàn đã đến thăm và gửi tặng các cô mỗi người một phần quà trị giá 500.000 đ. Được biết đây là hoạt động thường xuyên hằng năm của BCH hội phụ nữ xã, nhằm tri ân, biểu dương những đóng góp của các nguyên lãnh đạo phụ nữ qua các thời kỳ.

 

 

Nguồn tin: Tuấn Kiệt- Huệ Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,007
  • Tháng hiện tại106,153
  • Tổng lượt truy cập4,839,912
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây