THẠNH TÂY TỔ CHỨC LIÊN HOAN GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU NĂM 2023

Thứ năm - 29/06/2023 08:15 154 0
Nhằm giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa gia đình; khẳng định vai trò của gia đình đối với sự phát triển của xã hội. Ngày 28/6/2023, UBND xã Thạnh Tây tổ chức “Liên hoan Gia đình văn hoá tiêu biểu” năm 2023. Đến tham dự có đồng chí Võ Thị Cẩm Hồng – chuyên viên Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Biên, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HDND-UBND -UBMTTQ xã, trưởng các ban ngành, đoàn thể, các ông (bà) là bí thư, trưởng các ấp và hơn 70 người dân.
THẠNH TÂY TỔ CHỨC LIÊN HOAN GIA ĐÌNH VĂN HÓA TIÊU BIỂU NĂM 2023

 

Hoạt động thu hút đông đảo người dân tham dự

Hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28.6, tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, đồng thời nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của gia đình và công tác gia đình.

Ông Trần Thanh Phương – PCT UBND phát biểu tại buổi liên hoan

Phát biểu tại buổi liên hoan, Phó Chủ tịch UBND xã Trần Thanh Phương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình trong việc xây dựng đời sống văn hóa, nếp sống văn minh, xây dựng nông thôn mới; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững toàn diện hơn nữa để lan tỏa, thuyết phục ngày càng nhiều gia đình xây dựng gia đình văn hóa, xây dựng cộng đồng, xã hội văn minh, hạnh phúc.

Các gia đình tham gia cuộc thi đổ Bánh xèo

Tham dự Liên hoan, có 06 gia đình văn hóa tiêu biểu đại diện đến từ 05 ấp và công đoàn xã Thạnh Tây. Các gia đình tham gia 3 phần thi. Phần thứ nhất: các gia đình thi đổ bánh xèo Phần thứ hai: Các gia đình tham gia 2 trò chơi dân gian. Phần thứ ba: trả lời những câu hỏi liên quan đến công tác gia đình, các tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa.

Ban tổ chức trao giải cho các gia đình tham gia buổi liên hoan

Sau gần nửa ngày tranh tài sôi nổi, các gia đình đã thể hiện được sự khéo léo khi tham gia trò chơi, sự am hiểu kiến thức về công tác gia đình và đặc biệt là tình cảm gắn bó đoàn kết, yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, được Ban tổ chức đánh giá cao. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho ấp Thạnh Tân; giải nhì cho ấp Thạnh Trung và giải ba cho ấp Thạnh Nam, và 03 giải khuyến khích cho ấp Thạnh Tây, Thạnh Sơn và công đoàn xã.

Một số hình ảnh của ngày hội Liên hoan Gia đình văn hóa tiêu biểu xã Thạnh Tây:
 

Nguồn tin: UBND xã Thạnh Tây::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,981
  • Tháng hiện tại106,115
  • Tổng lượt truy cập4,953,742
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây