HĐND huyện Tân Biên: Khảo sát hoạt động bến bãi tại cửa khẩu Tân Phú.

Thứ tư - 17/06/2015 23:25 843 0

HĐND huyện Tân Biên: Khảo sát hoạt động bến bãi tại cửa khẩu Tân Phú.

Ban kinh tế xã hội Hội đồng nhân dân huyện Tân Biên cùng các ngành liên quan đã đến khảo sát hoạt động bến bãi tại cửa khẩu Tân Phú.

      Sáng ngày 17.6.2015, Ban kinh tế xã hội Hội đồng nhân dân huyện Tân Biên cùng các ngành liên quan đã đến khảo sát hoạt động bến bãi tại cửa khẩu Tân Phú. Ông Trần Hữu Nghĩa phó chủ tịch HĐND huyện cùng đi với đoàn.

 

Đoàn khảo sát hoạt động tại bến bãi đậu xe cửa khẩu Tân Phú

 

      Qua khảo sát cho thấy, tại cửa khẩu Tân Phú (thuộc xã Tân Bình, huyện Tân Biên) có thành lập bãi đậu xe giao cho Bến xe khách Tân Biên quản lý và đưa vào khai thác từ năm 2013, với diện tích khoảng 5000 m2, bãi đỗ xe hoạt động thu phí bến bãi theo quy định số 40/QĐ-UB của UBND tỉnh Tây Ninh. Mỗi xe chở hàng hóa vào lưu bến với mức phí thu từ 25.000 đến 75.000 đồng, hiện nay số lượng xe ra, vào bến khoảng 15 đến 20 xe luân chuyển hàng hóa, hàng nông sản mỗi ngày.
       Thời gian qua, do mưa xuống làm sói mòn đất, bến bãi bị xuống cấp chưa được sửa chữa, nâng cấp kịp thời, gây khó khăn cho việc chuyển giao hàng hóa giữa các phương tiện lưu đậu tại bến bãi, đường giao thông đến bến bãi cũng bị hư hỏng nhiều gây khó khăn cho các phương tiện đi lại...
       Đoàn đã ghi nhận những khó khăn trong hoạt động của bến bãi đậu xe Tân Phú để có giải pháp củng cố, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.
 
                                                                   Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,250
  • Tháng hiện tại159,063
  • Tổng lượt truy cập5,158,000
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây