HĐND huyện Tân Biên: Khảo sát tình hình kinh tế - xã hội khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

Thứ năm - 18/06/2015 17:55 24 0

HĐND huyện Tân Biên: Khảo sát tình hình kinh tế - xã hội khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

Thường trực HĐND huyện Tân Biên cùng Ban kinh tế xã hội Hội đồng nhân dân huyện và các ngành liên quan đã đến khảo sát tình hình kinh tế - xã hội tại khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

        Ngày 17.6.2015, Thường trực HĐND huyện Tân Biên cùng Ban kinh tế xã hội Hội đồng nhân dân huyện và các ngành liên quan đã đến khảo sát tình hình kinh tế - xã hội tại khu dân cư biên giới Chàng Riệc.

 

Đoàn khảo sát tại khu dân cư biên giới Chàng Riệc

 

       Qua khảo sát cho thấy, Khu dân cư biên giới Chàng Riệc đến nay đã có 291 hộ dân được nhận đất ở, nhà ở, đất sản xuất. Cơ bản các hộ dân đã có cuộc sống ổn định, số diện tích đất được cấp hiện nay bà con đã tập trung đưa vào sản xuất cây mía, cây mỳ và một số hộ trồng khác như hồ tiêu, cây điều, cây cao su...Tuy nhiên sản xuất của một số cây trồng còn kém kiệu quả, một số hộ đã cho thuê mướn đất sản xuất, một số nhà dân bị xuống cấp đã được bà con tu sửa khang trang hơn, hệ thống cống thoát nước ở các tuyến đường nhỏ, hẹp bị đất lấp đầy làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại trong mùa mưa, một số cống đặt không đúng vị trí nên không phát huy được việc tiêu úng, chợ đưa vào hoạt động nhưng chưa phát huy được hiệu quả, khu công viên thiếu nước tưới làm cho cây xanh không phát triển được, toàn khu dân cư có hơn 300 người trong độ tuổi lao động cần có việc làm để ổn định cuộc sống...
       Đoàn đã ghi nhận những thuận lợi, khó khăn về đời sống, kinh tế - xã hội ở khu dân cư để có giải pháp chăm lo, tạo điều kiện cho khu dân cư biên giới Chàng Riệc ngày một phát triển toàn diện.
 
                                                                   Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,868
  • Tháng hiện tại158,681
  • Tổng lượt truy cập5,157,618
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây