​​​​​​​Huyện Tân Biên tổ chức Giải vô địch Cầu lông năm 2022

Chủ nhật - 30/10/2022 09:49 97 0
Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, Giải cầu lông huyện Tân Biên đã thành công tốt đẹp. Chiều ngày 27.10.2022  đã diễn ra các nội dung chung kết và bế mạc trao giải. Dự giải năm nay có gần 80 vận động viên đến từ cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trong huyện. Các Vận động viên tranh tài tại 05 nội dung thi đấu gồm: Đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ, và đôi nam nữ  thi đấu theo hình thức loại trực tiếp
​​​​​​​Huyện Tân Biên tổ chức Giải vô địch Cầu lông năm 2022

Qua 02 ngày thi quyết liệt, hào hứng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao. Ban Tổ chức đã tiến hành Lễ tổng kết và trao giải thưởng cho các vận động viên, các đôi đoạt thành tích xuất sắc. Theo đó, Ban tổ chức đã trao 5 giải nhất: Đôi nam, đôi nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, 5 giải nhì và 11 giải ba. Qua giải đấu đứng nhất toàn đoàn là xã Thạnh Tây, thứ hai là đoàn xã Trà Vong, đứng thứ ba thuộc về đoàn xã Tân Lập.

 Giải Vô địch Cầu lông huyện Tân Biên năm nay quy tụ nhiều tay vợt xuất sắc đến từ các đơn vị, địa phương trong địa bàn huyện đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, những trận đấu căng thẳng, kịch tính.

Giải đấu là dịp đánh giá trình độ phát triển của môn Cầu lông trên địa bàn huyện, là cơ hội để các tay vợt được cọ sát, giao lưu, học hỏi nâng cao trình độ môn chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng Phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn huyện./.

 

                                                Nguyễn Diễn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay5,709
  • Tháng hiện tại28,594
  • Tổng lượt truy cập5,027,531
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây