Tân Biên: Trợ cấp đột xuất cho cháu bé bị tử vong do chập điện

Thứ tư - 17/06/2015 02:15 22 0

Tân Biên: Trợ cấp đột xuất cho cháu bé bị tử vong do chập điện

 

    Chiều ngày 16.6.2015 Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tân Biên cùng với UBND xã Hòa Hiệp đã đến thăm, trợ cấp đột xuất cho cháu bé bị tử vong do chập điện.
 
Đoàn trao tiền trợ cấp cho gia đình cháu Trang
 
     Được biết, gia đình ông Trần Văn Dương cư ngụ: xã Nhơn Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang tới ấp Hòa Bình, xã Hòa Hiệp để làm ăn, sinh sống. Vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 15.6.2015 trong lúc cả  gia đình đang làm việc ở phía trước nhà thì cháu Trần Thị Trang sinh năm 2006 là con của ông Dương xin vào nhà để lấy cơm ăn, trong lúc nồi cơm đang cắm điện thì cháu Trang mở nắp ra lấy cơm liền bị điện giật làm cho cháu trang dính chặt tay vào nồi cơm, những người ở bên ngoài thấy cháu trang nâu không ra, chị cháu là Trần Thị Mến liền vào nhà gọi cháu nhưng không thấy cháu trả lời  mà cứ đứng vịn vào nồi cơm, thấy nghi ngờ em bị điện giất, chị Mến liền túm lấy vạt áo kéo cháu Trang ra thì cháu Trang té ngã và đã tử vong tại chỗ. Hiện vụ việc đã được Công an huyện Tân Biên thụ lý để xác minh làm rõ.
       UBND huyện Tân Biên đã trợ cấp đột xuất cho gia đình cháu Trang 4.500.000 đồng, UBND xã Hòa Hiệp trợ cấp 2 triệu đồng, các ban ngành đoàn thể xã cũng đã trợ cấp nhằm góp phần chia sẻ những mất mát, đau thương cho gia đình.
   
 
                                                                        :  Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay169
  • Tháng hiện tại156,982
  • Tổng lượt truy cập5,155,919
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây