THỊ TRẤN TÂN BIÊN KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Thứ bảy - 01/10/2022 10:31 2.256 0
Ngày 30.9.2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Tân Biên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Tân Biên (22.9.1992-22.9.2022)
THỊ TRẤN TÂN BIÊN KỶ NIỆM 30 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Ngày 30.9.2022, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Tân Biên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị trấn Tân Biên (22.9.1992-22.9.2022).
Dự buổi lễ có Ông Huỳnh Minh Lý- PBT thường trực huyện ủy, Ông Đặng Văn Nghĩa – PBT, CT UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các đồng chí lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ cùng các đồng chí cán bộ, đảng viên và nhân dân thị trấn Tân Biên.

Bà Trần Thị Mi Na – Bí thư Đảng ủy, CT HĐND thị trấn Tân Biên phát biểu ôn lại chặng đường phấn đấu, nổ lực xây dựng thị trấn. Trãi qua 30 năm hình thành và phát triển bằng những chủ trương, giải pháp đúng đắn, sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ đảng viên và nhân dân, thị trấn Tân Biên đã đạt những kết quả quan trọng, đáng tự hào.

Trên địa bàn thị trấn hiện có hơn 1.700 cơ sở, hộ kinh doanh thương mại dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp; Cơ sở hạ tầng được quan tâm đầu tư với 95% các tuyến đường được nhựa hóa, bê tông hóa, đảm bảo việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân được dễ dàng, các công trình cống thoát nước, vỉa hè, cây xanh, hệ thống chiếu sáng được huyện quan tâm đầu tư đã góp phần làm khang trang bộ mặt của thị trấn. Tỷ lệ người dân được sử dụng điện đạt 100%; với 4 điểm trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia; chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng cao; tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi ra lớp hàng năm đạt 100%.

Công tác xóa đói giảm nghèo đạt được nhiều kết quả quan trọng, đã xây tặng trên 100 căn nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí hơn 2,7 tỷ đồng. Tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo hiện còn dưới 01%; 7/7 khu phố được công nhận khu phố văn hóa và trên 85% gia đình được công nhận gia đình văn hóa. Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 90,01%. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững ổn định. Tiềm lực quốc phòng - an ninh và thế trận quốc phòng toàn dân được tăng cường.

Phát biểu tại buổi lễ Ông Đặng Văn Nghĩa – PBT, CT UBND huyện tri ân những thành quả của các vị nguyên là lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ; Đây không chỉ là niềm tự hào, phần thưởng xứng đáng mà còn là cơ sở, mục tiêu để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tiếp tục phấn đấu thực hiện xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa thị trấn phát triển ngày càng giàu đẹp, văn minh, nhất là xây dựng thành công đô thị loại IV vào cuối nhiệm kỳ 2020 – 2025, xứng đáng là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của huyện.

tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ

Dịp này Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ và trao giấy biểu dương cho 56 cá nhân tích cực trong quá trình xây dựng và phát triển của thị trấn Tân Biên.

Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Hôm nay5,360
  • Tháng hiện tại87,754
  • Tổng lượt truy cập5,086,691
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây