Đại biểu HĐND tỉnh - huyện: Tiếp xúc cư tri xã Mỏ Công

Thứ tư - 23/07/2014 01:45 724 0

Đại biểu HĐND tỉnh - huyện: Tiếp xúc cư tri xã Mỏ Công

tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 16 huyện Tân Biên gồm: Bà Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Tấn Đức - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng với tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 bà con cử tri xã Mỏ Công sau kỳ họp.

 

    Chiều ngày 22/7/2014 tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị số 16 huyện Tân Biên gồm: Bà Phan Thị Điệp - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Tấn Đức - phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng với tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 bà con cử tri xã Mỏ Công sau kỳ họp.
Đại biểu HĐND tỉnh - huyện tiếp xúc cư tri xã Mỏ Công
 
     Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh lần thức 12 (khóa VIII), kỳ họp HĐND huyện lần thứ 9 (khóa X) và trả lời việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các kỳ tiếp xúc trước.
    Bà con cử tri xã Mỏ Công đã tham gia ý kiến, kiến nghị các cấp, các ngành cần kiểm tra kỹ lưỡng việc thực hiện các quy định về vệ sinh môi trường trước khi cấp giấy phép hoạt động cho các cơ sở sản xuất chế biến. Giá cả hàng nông sản hiện nay như: cao su, mía, mì xuống thấp gây khó khăn cho sản xuất, tiêu thụ của bà con nông dân. Nắp cống thoát nước hai bên đường quốc lộ 22 B, khu vực xã Mỏ công bị hư hỏng, có nguy cơ gây tai nạn giao thông. Khu đất công tại chợ Mỏ Công cần có quy hoạch rõ ràng, tránh để các hộ dân lợi dụng bao chiếm. cần nâng mức tiền khen thưởng cho các em học sinh để động viên khuyến khích các em trong học tập…
    Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến các ngành chức năng sớm xem xét, giải quyết.
 
                                                                             Đức Thịnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Hôm nay3,170
  • Tháng hiện tại103,854
  • Tổng lượt truy cập5,102,791
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây