Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Biên trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

Thứ năm - 01/10/2020 21:00 813 0

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Biên trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.

             ​Sáng ngày 1.10, Ông Nguyễn Mạnh Tiến - phó chủ nhiệm ủy ban đối ngoại của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri đại diện cho các cơ quan, ban ngành huyện Tân Biên và các xã Thạnh Tây, Tân Bình, Thạnh Bình trước kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV.



 Đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến đã thông tin về dự kiến nội dung kỳ họp Quốc hội thứ 10


          Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến đã thông tin đến cử tri về dự kiến nội dung kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp sẽ khai mạc vào ngày 20/10, bế mạc ngày 17/11/2020 và được tiến hành theo 2 đợt. Đợt 1 họp trực tuyến qua cầu truyền hình từ Nhà Quốc hội đến 63 đoàn ĐBQH các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (từ ngày 20/10 -27/10); Đợt 2 họp tập trung tại Nhà Quốc hội (từ ngày 2/11-17/11). Kỳ họp này, Quốc hội dự kiến xem xét thông qua 6 dự án luật gồm; Dự án Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (sửa đổi); dự án Luật Biên phòng Việt Nam; dự án Luật Thỏa thuận quốc tế; dự án Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi); dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xử lý vi phạm hành chính; dự án Luật Cư trú (sửa đổi) và nghị quyết của Quốc hội về tham gia lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc; Đồng thời xem xét, quyết định các nội dung về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và một số vấn đề quan trọng khác.

         Dịp này, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến cũng đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước trong thời gian qua, tình hình biển đông và tình hình hình dịch bệnh Covid 19 trên thế giới và trong nước…

         Cử tri huyện Tân Biên thống nhất với các chương trình, nội dung Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước và những thành quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của Đảng và Nhà nước trong thời gian qua.

 

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay548
  • Tháng hiện tại52,059
  • Tổng lượt truy cập5,630,539
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây