HĐND huyện Tân Biên tổ chức kỳ họp chuyên đề miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh của HĐND và UBND

Thứ sáu - 09/10/2020 15:00 774 0

HĐND huyện Tân Biên tổ chức kỳ họp chuyên đề miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh của HĐND và UBND

            Chiều ngày 8.10.2020, Hội đồng nhân dân huyện Tân Biên Khóa XI, Nhiệm kỳ 2016 - 2021 tổ chức kỳ họp lần thứ 12, kỳ họp chuyên đề để miễn nhiệm và bầu bổ sung các chức danh của HĐND và UBND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đến dự có  ông Thành Từ Dũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, bà Kim Thị Hạnh - Phó Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND tỉnh.



Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng các thành viên trúng cử các chức danh HĐND và UBND


           Tại kỳ họp, HĐND huyện Tân Biên đã thông qua Tờ trình của Thường trực HĐND huyện đề nghị và biểu quyết miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên khóa XI đối với ông Hồ Hùng Dũng; miễn nhiệm chức danh Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện đối với ông Nguyễn Ngọc Trỗi. Tờ trình của UBND huyện đề nghị và biểu quyết miễn nhiệm chức danh 2 Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Trần Văn Lộc và ông Võ Hồng Sang do chuyển công tác khác. Tờ trình của HĐND huyện giới thiệu nhân sự bầu Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện và Tờ trình của UBND huyện giới thiệu nhân sự bầu 2 Phó Chủ tịch UBND huyện.

           Kỳ họp đã tiến hành bỏ phiếu bầu ông Trần Văn Lộc trúng cử chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Võ Hồng Sang trúng cử chức danh Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện; ông Nguyễn Ngọc Trỗi - Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy và bà Đoàn Thị Minh Thanh - Trưởng Phòng Tài chính và Kế hoạch huyện trúng cử chức danh Phó chủ tịch UBND huyện.

           Ông Huỳnh Minh Lý - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu ghi nhận các đồng chí được HĐND huyện miễn nhiệm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao và chúc mừng các đồng chí được trúng cử vào các chức danh HĐND và UBND huyện và mong các đồng chí luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

         

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay8,629
  • Tháng hiện tại51,273
  • Tổng lượt truy cập5,629,753
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây