Tân Biên: Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên xã Thạnh Tây

Thứ hai - 11/05/2020 21:00 753 0

 Tân Biên: Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên xã Thạnh Tây

            Sáng ngày 7.5.2020, Đảng ủy xã Thạnh Tây đã tổ chức lễ trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên trong Đảng bộ. Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã đến dự và trao huy hiệu đảng.



Trao cho đảng viên Đỗ Thị Miên


            Huy hiệu 55 năm tuổi đảng được trao cho đảng viên Đỗ Thị Miên sinh năm 1943, quê quán xã Đại An, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Bà tham gia cách mạng từ năm 1960 và được kết nạp vào Đảng ngày 16/11/1965, nguyên là Bí thư Chi bộ Chi hội Việt kiều Campuchia yêu nước, Hội trưởng Hội phụ nữ huyện Tân Biên, Chủ tịch Công đoàn huyện Tân Biên cho đến năm 1998 bà về nghỉ hưu; hiện đang sinh hoạt đảng tại chi bộ ấp Thạnh Sơn, Đảng bộ xã Thạnh Tây. Trong quá trình tham gia cách mạng và công tác, bà được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương kháng chiến hạng nhì, Huy chương vì sự nghiệp giải phóng phụ nữ, Huy chương vì sự nghiệp tổ chức Công đoàn và nhiều Bằng khen, giấy khen khác.

          Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc Trỗi- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy đã nêu cao những thành tích và những đóng góp của đảng viên được nhận huy hiệu đảng; chúc đảng viên Đỗ Thị Miên luôn mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

 

Đức Thịnh

 

 

 


                           

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay5,273
  • Tháng hiện tại56,784
  • Tổng lượt truy cập5,635,264
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây