Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính năm 2019 tại huyện Tân Biên.

Thứ hai - 28/10/2019 23:00 707 0

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính năm 2019 tại huyện Tân Biên.

Sáng ngày 26.10,  Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Tân Biên đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính năm 2019 tại huyện Tân Biên cho 58 học viên là cán bộ, công chức các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong huyện. Đến dự có bà Lê thị Thảo- Giám đốc Trung tâm Dịch vụ công Phân hiệu Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh; ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện.


 Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Lớp học được tổ chức từ ngày 15/6/2019, qua hơn 2 tháng học tập,  các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước và công tác tổ chức, quản lý, điều hành tại cơ quan, đơn vị; kỹ năng xử lý công việc của cán bộ, công chức, viên chức; trên cơ sở đó vận dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị và địa phương.

Kết quả kiểm tra các học phần và thi tốt nghiệp cuốc khóa, 100% học viên đều đạt loại khá.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Võ Hồng Sang- Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá và ghi nhận những nỗ lực trong quá trình học tập của các học viên và mong muốn trên mỗi cương vị công tác, các học viên sẽ vận dụng tốt những kiến thức mới được trang bị cùng với sự năng động, sáng tạo của bản thân, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị trong thời gian tới.

Ban tồ chức đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và trao giấy khen của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho 6 học viên có thành tích tiêu biều trong khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý nhà nước ngạch Chuyên viên chính năm 2019

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay6,877
  • Tháng hiện tại58,388
  • Tổng lượt truy cập5,636,868
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây