Tân Biên: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

Thứ năm - 28/02/2019 02:00 39 0

Tân Biên: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018

         Chiều ngày 27.2, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở nội vụ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh. ông Trịnh Ngọc Phương -  Bí thư Huyện ủy. Ông Đặng Văn Nghĩa - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng huyện chủ trì hội nghị.



Trao cờ dẫn đầu phong trào thi đua của UBND tỉnh cho nhân dân và cán bộ xã Tân Lập


           Trong năm 2018, Các cấp, các ngành huyện Tân Biên đã tập trung đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua  gắn với cuộc vận động "học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", "Tân Biên chung tay xây dựng nông thôn mới", "phát huy sáng kiến , cải tiến nâng cao hiệu quả công tác"; Người tốt, việc tôt"…và đã mang lại hiệu quả thiết thực: Kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện hoàn thành và vượt 13/14 chỉ tiêu nghị quyết. Tổng giá trị sản xuất trên địa bàn tăng 0,97%; giá trị sản xuất nông - lâm nghiệp  tăng 0,2%; Giá trị Công nghiệp - TTCN tăng 1,5%; Thương mại – Dịch vụ  tăng 2,4%; Tổng thu ngân sách tăng hơn 12% so với dự toán; Các cấp, các ngành vận động được hơn 4,1 tỷ đồng ủng hộ xây dựng nông thôn mới, hiến tặng hơn 12.300 m2 đất trị giá hơn 1,5 tỷ đồng để làm đường giao thông nông thôn và các công trình phúc lợi công cộng khác. Các xã đã hoàn thành 131/171 tiêu chí nông thôn mới, trong đó xã Thạnh Bình, Tân Lập, Tân Phong, Mỏ Công duy trì xã đạt chuẩn nông thôn mới; Các xã còn lại đạt từ 10 đến 14 tiêu chí; xã điểm Hòa Hiệp đạt 19/19 tiêu chí. Các cấp, các ngành đã vận động quỹ vì người nghèo được hơn 500 triệu đồng, xây dựng và bàn giao 87 căn nhà đại đoàn kết trị giá hơn 3,4 tỷ đồng, vận động các tổ chức, cá nhân tặng hơn 5.000 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 5 tỷ đồng, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 3,03%.  

        Ông Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở nội vụ, phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thi đua khen thưởng của huyện trên các lĩnh vực kinh tế xã hội; đồng thời mong muốn Hội đồng thi đua khen thưởng huyện cần đưa công tác thi đua đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, gắn với công tác khen thưởng cho các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện.

         Hội nghị đã trao cờ dẫn đầu phong trào thi đua của UBND tỉnh cho nhân dân và cán bộ xã Tân Lập; danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho 3 tập thể; bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong khối thi đua năm 2018 do tỉnh tổ chức và giấy khen của UBND huyện cho 13 tập thể, 15 cá nhân có thành tích cao trong khối thi đua do huyện tổ chức; Danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở cho 13 cá nhân, Danh hiệu lao dộng tiên tiến cho 32 tập thề, 177 cá nhân.

         Các đơn vị trong các khối đã ký kết giao ước thi đua khen thưởng năm 2019.

                                                              

                                                                      Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay3,323
  • Tháng hiện tại72,225
  • Tổng lượt truy cập5,650,705
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây