Tân Biên: Hội thi "Nữ công nhân viên chức thực hành tiết kiệm điện"

Thứ bảy - 13/04/2019 13:00 124 0

Tân Biên: Hội thi

         ​Tối 12.4, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp với Điện lực Tân Biên tổ chức Hội thi "Nữ công nhân viên chức thực hành tiết kiệm điện" năm 2019; với thông điệp: "Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo vệ môi trường". Tham gia Hội thi có 5 đội, gồm 25 thí sinh đến từ các Chi đoàn liên cơ khối cơ quan, ban ngành huyện.



Trao thưởng cho các đội đạt giải cao trong hội thi


        Tại hội thi, các đội tham gia 2 phần thi gồm: Thi năng khiếu, mỗi đội xây dựng một tiểu phẩm từ 7 đến 10 phút, thể hiện kỹ năng tuyên truyền, vận động mọi người sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong gia đình, nơi công sở;  các thói quen sử dụng các thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, bàn ủi, quạt… đúng cách, ít tiêu tốn năng lượng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu; vai trò của nữ công nhân viên chức trong thực hành tiết kiệm điện tại gia đình và nơi công sở. Ở phần thi kiến thức, các đội tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh những kiến thức về các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng cho nữ công nhân viên chức trong việc thực hành tiết kiệm điện và tuyên truyền, vận động mọi người cùng hưởng ứng tham gia thực hành tiết kiệm điện trong gia đình, cơ quan, đơn vị và cộng đồng.

        Kết thúc hội thi; Ban tổ chức trao giải nhất cho đội: Chi đoàn Vườn quốc gia Lò Gò- Xa Mát, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện; giải nhì Chi đoàn nhà nuốc 2, khối Đảng, đoàn thể và giải ba cho đội Chi đoàn nhà nước 1.

 

                                   Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay454
  • Tháng hiện tại69,356
  • Tổng lượt truy cập5,647,836
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây