Tân Biên: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng trong nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ ba - 16/07/2019 00:00 1.043 0

Tân Biên: Tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng trong nhiệm kỳ 2015-2020

         Ngày 15.7,  Đến dự có ông Võ Văn Sớm- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy. Ông Trịnh Ngọc Phương - Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
         Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Công tác xây dựng Đảng ở huyện tân Biên đã được các cấp ủy Đảng quan tâm, triển khai thực hiện đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực; Đảng bộ huyện đã củng cố nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức đảng từ huyện đến cơ sở, kết nạp mới được 492 đảng viên, nâng tổng số đảng viên trong toàn đảng bộ lên hơn 2.600 đảng viên; đội ngũ cán bộ, đảng viên được học tập, bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, cơ bản đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ được giao. Các cơ sở Đảng đã triển khai cho từng cán bộ, đảng viên thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng gắn với thực hiện Chỉ thi 05-CT/TW của Bộ Chính trị; phát huy tốt công tác tập trung dân chủ, nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) của Đảng. Qua đó, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng; bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn của đảng viên được nâng lên theo hướng tinh, gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Công tác kiểm tra, giám sát luôn được chủ động xây dựng chương trình kế hoạch kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ  của đảng viên và tổ chức cơ sở đảng. Qua đó đã phát hiện và tham mưu cho Đảng ủy chấn chỉnh, xử lý kịp thời những tổ chức và đảng viên sai phạm; góp phần chỉnh đốn, xây dựng cơ sở đảng trong sạch vững mạnh.

          Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Văn Sớm- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ Đảng trong nhiệm kỳ 2015-2020 và chỉ đạo Đảng bộ huyện tập trung chuẩn bị tốt công tác nhận sự cho đại hội cấp huyện và cơ sở nhiệm kỳ 2020-2025; tiếp tục tăng cường công tác giao dục chính trị, tư tưởng cho đội đội ngũ cán bộ, đảng viên; tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII gắn với việc thực hiện chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tăng cương công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.
Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay6,905
  • Tháng hiện tại65,454
  • Tổng lượt truy cập5,643,934
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây