UBMTTQVN huyện Tân Biên tổ chức hội nghị lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024

Thứ sáu - 05/07/2019 02:00 57 0

 UBMTTQVN huyện Tân Biên tổ chức hội nghị lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024

        Ngày 4.7.2019, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị lần thứ II nhiệm kỳ 2019-2024; nhằm sơ kết đánh giá công tác mặt trận 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng còn lại cuối năm, Đến dự có: Ông Nguyễn Văn Vi - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Bí thư thường trực huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; ông Võ Hồng Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện.



 Quang cảnh hội nghị


         Trong 6 tháng đầu năm, Mặt trận huyện Tân Biên đã phối hợp với các cấp, các ngành tổ chức được hơn 640 cuộc tuyên truyền chủ trương, chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước cho hơn 39.000 lượt người, phối hợp tổ chức 2 cuộc  cho đại biểu quốc hội tiếp xúc với hơn 460 cử tri và tổ chức 10 cuộc cho đại biểu HĐND tỉnh,  huyện tiếp xúc với hơn 9.500 lựơt cử tri . Mặt trận cũng đã phối hợp tổ chức 21 cuộc giám sát (Việc thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công tác an sinh xã hội, công tác hòa giải ở cơ sở và thực hiện các công trình xây dựng nông thôn mới. Mặt trận phối hợp vận động các tổ chức, cá nhân tặng hơn 4.200 phần quà cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 1,7 tỷ đồng; vận động được hơn 720 triệu đồng "quĩ vì người nghèo", đạt hơn 80% so với chỉ tiêu tỉnh giao, xây dựng 11 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo khó khăn về nhà ở  trị giá hơn 500 triệu đồng, phối hợp khám cấp thuốc điều trị bệnh miễn phí cho hơn 1.400 lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với số thuốc cấp trị giá hơn 150 triệu đồng, vận động các tổ chức cá nhân ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới. Các phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống vắn hóa ở khu dân cư" được đẩy mạnh thực hiện trên địa bàn toàn huyện.

        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Mặt trận Tổ quốc các cấp và các tổ chức thành viên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời chỉ đạo trong thời gian tới: Mặt trận tổ quốc và các tổ chức thành viên tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động theo hướng cụ thể, thiết thực; thực hiện tốt công tác giám sát, phản biện xã hội và tích cực tham gia vào công tác an sinh xã hội, công tác xây dựng nông thôn mới; góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; tăng cường hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay6,909
  • Tháng hiện tại65,458
  • Tổng lượt truy cập5,643,938
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây