Khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản tại xã Thạnh Bắc

Thứ năm - 21/06/2018 04:00 717 0

Khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản tại xã Thạnh Bắc

Công an huyện Tân Biên phối hợp với Đảng ủy, UBND xã đã tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh và chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản

          ​Sáng ngày 20.6.2018, tại xã Thạnh Bắc, Công an huyện Tân Biên phối hợp với Đảng ủy, UBND xã đã tổ chức trao tặng giấy khen, phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh và chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản. Trung tá Trần Kim Kiên- Phó trưởng Công an huyện đến dự và trao thưởng cho các cá nhân.



Khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản


         Vào lúc 6 giờ 50 phút, ngày 24/4/2018, trong khi ông Mai Văn Tám, cư ngụ ấp Thạnh Phước, xã Thạnh Bình đang chăm sóc ruộng rau tại ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Bắc thì phát hiện 1 đối tượng người Campuchia đang lấy trộm chiếc xe mô tô của mình liền truy hô và báo tin cho Công an xã Thạnh Bắc. Nghe tiếng truy hô, ông Y Sa  sinh năm 1977, cư ngụ ấp Chăm, xã Suối Dây, huyện Tân Châu và ông Chàm Sa Lế sinh năm 1983, cư ngụ ấp Thạnh Thọ, xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên làm rẫy gần đó cùng nhau đuổi theo truy bắt kẻ trộm. Cũng trong lúc này, ông Lê Văn Khánh - Trưởng Công an xã Thạnh Bắc và ông Nguyễn Tấn Công - Công an viên của xã cũng nhanh chóng đuổi theo truy bắt tội phạm. Đối tượng chạy bộ được khoảng 400 mét thì thấy bà Nguyễn Thị Thon sinh năm 1966, đang chạy xe mô tô đi cạo mủ cao su; đối tượng đẩy bà Thon té xuống đường và cướp xe mô tô tính chạy trốn, nhưng xe không nổ máy lại bị bà Thọn vùng dậy lấy dao cạo mủ cao su chống trả quyết liệt nên đối tượng tiếp tục bỏ chạy vào rẫy cao su. Với quyết tâm không để đối tượng trốn thoát, ông Y Sa và Ông Chàm Sa Lế chạy bộ đuổi theo qua nhiều rẫy cao su (khoảng 5 km) thì đuổi kịp đối tượng, do sợ bị bắt nên đối tượng chống trả quyết liệt nhưng ông Y Sa và Ông Chàm Sa Lế cùng với các đồng chí Công an không sợ nguy hiểm khống chế được tội phạm giao cho Công an xã thụ lý.

          Trung tá Trần Kim Kiên - Phó trưởng Công an huyện Tân Biên đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho ông Y Sa và Ông Chàm Sa Lế; giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho ông Lê Văn Khánh và ông Nguyễn Tấn Công đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp và cướp tài sản. Đồng thời nói nên âm mưu, thủ đoạn của một số loại tội phạm trộm, cướp tài sản hiện nay và biểu dương các cá nhân đã dũng cảm, kiên quyết truy bắt tội phạm góp phần tích cực trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

 

                                                                     Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,171
  • Tháng hiện tại115,566
  • Tổng lượt truy cập4,963,193
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây