Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản tại Trung tâm y tế huyện

Thứ hai - 21/01/2019 18:00 867 0

Tân Biên: Trao thưởng đột xuất cho 2 cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản tại Trung tâm y tế huyện

Công an huyện Tân Biên phối hợp với Ban giám đốc Trung tâm y tế huyện tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản.

        Sáng ngày 21.1.2019, tại Trung tâm y tế huyện Tân Biên, Công an huyện Tân Biên phối hợp với Ban giám đốc Trung tâm y tế huyện tổ chức trao giấy khen, phần thưởng đột xuất của chủ tịch UBND huyện Tân Biên cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản. Trung tá Trần Kim Kiên - Phó trưởng Công an huyện đến dự và trao thưởng cho các cá nhân.



Trao thưởng đột xuất cho 2 cá nhân tại Trung tâm y tế huyện


         Vào ngày 22.12.2019, tại Trung tâm y tế Tân Biên xảy ra 2 vụ mất trộm điện thoại của bệnh nhân đang điều trị bệnh; qua theo dõi lại hệ thống Camera an ninh, ông Nguyễn Thành Tín là cán bộ công nghệ thông tin của Trung tâm y tế huyện phát hiện ra 1 đối tượng nam có nhiều biểu hiện nghi vấn và đã thông báo cho ông Bùi Văn Uốt là nhân viên bảo vệ của Trung tâm y tế biết để phối hợp theo dõi. Đến đêm 31/12/2018, trong lúc 2 người đang bí mật theo dõi Camera thì phát hiện đối tượng có đặc điểm nghi vấn trên lại có mặt liền nhanh chóng đóng cổng lại và mời đối tượng làm việc; đối tượng khai nhận tên Phan Việt Cường sinh năm 1979, cư ngụ ấp Thuận An, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu; trước đó vào ngày 22/12, Cường có đến Trung tâm y tế huyện lấy lý do vào thăm bệnh, lợi dụng lúc bệnh nhân đang ngủ say đã lấy trộm 2 điện thoại di động đem bán được 1.700.000 đồng; đến ngày 31/12 Cường lại tiếp tục đến Trung tâm y tế huyện để lấy trộm điện thoại của bệnh nhân thì bị phát hiện và giao cho Công an huyện Tân Biên thụ lý để điều tra, làm rõ.

         Trung tá Trần Kim Kiên- Phó trưởng Công an huyện Tân Biên đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho ông Nguyễn Thành Tín và ông Bùi Văn Uốt đã có thành tích xuất sắc theo dõi, truy bắt tội phạm trộm cắp tài sản. Đồng thời nói nên âm mưu, thủ đoạn của một số loại tội phạm trộm cắp tài sản hiện nay và biểu dương các cá nhân đã kiên quyết truy bắt tội phạm góp phần tích cực trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc".

 

                                                              Đức Thịnh

 


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay5,824
  • Tháng hiện tại115,219
  • Tổng lượt truy cập4,962,846
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây