Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Biên và Chi Khu quân sự các huyện biên giới Campuchia tổng kết hoạt động hợp tác năm 2018.

Thứ tư - 28/11/2018 17:00 819 0

Ban Chỉ huy quân sự huyện Tân Biên và Chi Khu quân sự các huyện biên giới Campuchia tổng kết hoạt động hợp tác năm 2018.

Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hợp tác với Chi khu quân sự các huyện Mi Mốt, Romeas Heak, Ponhea Kraek và Komchaymia (Campuchia) năm 2018

        Ngày 27.11, Tại Huyện đội Tân Biên, Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Hợp tác với Chi khu quân sự các huyện Mi Mốt,  Romeas Heak, Ponhea Kraek và Komchaymia (Campuchia) năm 2018. Đến dự có Đại tá Thái Bá Hải- Phó chủ nhiệm chính trị- Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng- Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Biên, ông Trần Văn Lộc- Phó Chủ tịch UBND huyện. Về phía bạn có Đại tá Prak Sôkhôm- Phó Chỉ huy trưởng- Tiểu khu Svay Riêng, Đại tá Huôt Sô Văn NaRoat- Phó Chỉ huy trưởng- Tiểu khu Pray Veng,  Đại tá Kuông Sa Vun- Phó Chỉ huy trưởng- Tiểu khu Tbong Khmum



Quang cảnh hội nghị


      Trong năm 2018, thực hiện công tác phối, kết hợp tác giữa Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên và Chi khu quân sự các huyện giáp biên giới (Campuchia).  Hai bên đã tạo được sự gắn bó và đã có 16 lần trao đổi tình hình có liên quan đến an ninh, chính trị - trật tự an toàn xã hội; Lực lượng hai bên đã phối hợp tổ chức 12 cuộc tuần tra song phương, giải quyết kịp thời các vụ việc có liên quan trên biên giới; tạo điều kiện cho 2 đội phân giới, cắm mốc thực hiện cắm xong 27 cột mốc chính, 108 cột mốc phụ và đảm bảo an toàn cho các cột mốc, cốt dấu đã được cắm. Đồng thời tạo điều kiện cho nhân dân hai bên qua lại trao đổi hàng hóa, giao lưu, góp phần giữ vững ổn định trên tuyến biên giới.

       Để tiếp tục thực hiện tốt công tác phối kết hợp giữa Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên và các chi khu quân sự của các huyện giáp biên giới (Campuchia), hội nghị đã triển khai các giải pháp: Đẩy mạnh hơn nũa công tác tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân ở hai bên khu vực biên giới về mối quan hệ truyền thống, gắn bó, đoàn kết giữa hai nước Việt Nam và Campuchia, thường xuyên trao đổi kịp thời những thông tin có liên quan đến an ninh, chính trị, kinh tế, xã hội; Ngăn chặn có hiệu quả những vụ việc sảy ra trên tuyến biên giới, tạo cho biên giới hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển.

           Hai bên đã ký kết biên bản hợp tác giữa Ban chỉ huy quân sự huyện Tân Biên với Chi khu quân sự các huyện giáp biên giới Campuchia năm 2019. 

 

 

                                                                   Đức Thịnh


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,752
  • Tháng hiện tại115,147
  • Tổng lượt truy cập4,962,774
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây