Tân Biên: Triển khai, Quán triệt thực hiện nghị quyết hội nghị trung ương 9 (Khóa XI)

Thứ tư - 27/08/2014 15:45 908 0

Tân Biên: Triển khai, Quán triệt thực hiện nghị quyết hội nghị trung ương 9 (Khóa XI)

 

        Ngày 27.8.2014 Huyện ủy Tân Biên đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện nghị quyết hội nghị lần thứ 9 của Ban chấp hành trung ương đảng (Khóa XI) cho các đồng chí trong ban chấp hảnh đảng bộ huyện qua các thời kỳ và cán bộ chủ chốt các cơ quan, ban ngành huyện và các xã, thị trấn trong huyện. Bí thư huyện ủy Trần Văn Chiến chủ trì hội nghị.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
    Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai những nội dung cơ bản của nghị quyết số 33 ban chấp hành trung ương đảng (Khóa XI) về “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”. Nghị quyết số 32 của bộ chính trị về tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, lãnh đạo, quản lý. Nghị quyết số 36 của bộ chính trị về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.
   Hội nghị cũng đã triển khai chương trình hành động của tỉnh ủy và huyện ủy về thực hiện các nội dung của nghị quyết trung ương 9 và tập trung thảo luận, nhằm tạo sự thống nhất cao trong nhận thức, tư tưởng và hành động trong việc xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, phù hợp với tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị, để thực hiện tốt nội dung, tinh thần của nghị quyết hội nghị lần thứ 9, Ban chấp hành trung ương đảng (Khóa XI) .
 
                                                    Đức Thịnh

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập120
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm119
  • Hôm nay6,901
  • Tháng hiện tại27,248
  • Tổng lượt truy cập5,605,728
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây