Đoàn Lãnh đạo Huyện Tân Biên chúc mừng lễ hội Sen-Dolta của đồng bào dân tộc Khmer xã Hòa Hiệp

Thứ hai - 30/09/2024 11:13 16 0
Chiều 29.9, đoàn lãnh đạo huyện Tân Biên do ông Hồ Hùng Dũng- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các ban ngành, đoàn thể, UBMTTQVN, Công an, Ban CHQS, Chỉ huy BĐBP đến thăm các già làng, người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tại xã Hoà Hiệp, Nhân dịp lễ Sen-Dolta của đồng bào dân tộc Khmer.
Đoàn Lãnh đạo Huyện Tân Biên chúc mừng lễ hội Sen-Dolta của đồng bào dân tộc Khmer xã Hòa Hiệp

Trên địa bàn xã Hòa Hiệp hơn 250 hộ dân tộc Khmer với trên 1.100 nhân khẩu, sống tập trung ở Sóc Thiết và Sóc Chàng Rục thuộc ấp Hòa Đông A. Bà con đồng bào Khmer luôn được sự quan tâm của cấp ủy đảng và chính quyền địa phương tạo điều kiện về đất ở, đất sản xuất, việc làm và đời sống văn hóa tinh thần.

Ông Hồ Hùng Dũng- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện ghi nhận đóng góp của đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn Hòa Hiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới các vị già làng, người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer tích cực vận động đồng bào chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chung sức cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Nhân dịp lễ Sen Dolta năm 2024, Đoàn lãnh đạo huyện và chính quyền địa phương trao tặng nhiều phần quà cho các già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer, chúc bà con dân tộc Khmer có một mùa lễ Sen Dolta vui tươi, an lành, đầm ấm.

Dịp này, Hội LHPN Công an huyện Tân Biên trao 40 phần quà (gồm gạo, mì, nhu yếu phẩm, bánh kẹo) cho các hộ dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

                                                    

 

 

Nguồn tin: Duy Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay244
  • Tháng hiện tại24,953
  • Tổng lượt truy cập6,394,227
hoc tap va lam theo
cong khai minh bach
quang ba ten mien .vn
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Hỏi đáp trực tuyến
Thi hành pháp luật
Cổng Thông Tin Pháp Điển
QR NỘI VỤ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây